Xã hội

Nghệ An: Phát hiện nam thanh niên treo cổ tự tử trong nhà

Tối muộn, người bạn đến nhà anh Dần chơi nhưng gọi cửa mãi không có ai trả lời. Thấy lạ, người bạn này mở cửa vào thì tá hỏa nhìn thấy anh Dần đã treo cổ. Dù được cắt dây đưa đi cấp cứu nhưng anh Dần đã tử vong.

Ngày 4-10, thông tin từ UBND xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo đó, vào 21h30’ ngày 3-10, một người bạn đến nhà anh Hoàng Mạnh Dần (31 tuổi) trú tại xóm Thành Vinh 1, xã Nghi Quang chơi. Tuy nhiên, gọi mãi không có ai trả lời nên người bạn này đã mở cửa xem xét.

Ngôi nhà nơi anh Dần được phát hiện đã treo cổ tự tử

Bước vào nhà, người bạn tá hỏa nhìn thấy anh Dần trong tư thế treo cổ. Người này hô hoán mọi người đến cắt dây đưa anh Dần đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc. Người nhà cho biết, buổi chiều anh Dần vẫn đi làm bình thương, đến buổi tối thì đi nhậu cùng bạn bè rồi trở về nhà nghỉ ngơi cho đến khi phát hiện sự việc.

Được biết, anh Dần là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em, bố đã mất từ lâu, mẹ đang ở Sài Gòn nên nạn nhân này ở nhà một mình. Cách đây không lâu, thanh niên này cũng từng có lần dùng lưỡi lam để cắt tay, nhưng may mắn được cấp cứu kịp thời.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cho rằng anh Dần tự tử nên đã yêu cầu cơ quan công an không khám nghiệm tử thi. Hiện người thân đang làm lễ mai táng cho nạn nhân.

  • Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: treo cổ ,tử vong ,thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP