Pháp luật

Nghi án nam thanh niên bị bắn chết trên đường ở Sài Gòn

Nam thanh niên mới 19 tuổi chạy xe chở bạn trên đường thì bất ngờ bị hai đối tượng điều khiển xe Exrciter vượt lên nghi cầm súng bắn trúng khiến nạn nhân tử vong.

Đến 23 giờ khuya 3-6, Công an Q.12 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra vụ nghi án nổ súng khiến anh Trần Văn Kiệt (19 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú quận Gò Vấp) bị bắn chết khi đang chạy xe máy trên đường.

Nam thanh niên nghi bị bắn chết trên đường phố Sài Gòn

Thông tin ban đầu, trước đó, anh Kiệt điều khiển xe máy chở theo một người bạn tên Nam lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng từ Q. Thủ Đức về Q.12. Lúc này, có một nhóm người cũng chạy song song cùng hướng ở làn xe ô tô.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án

Khi đến trước số nhà 1197/3D Quốc lộ 1A (P. An Phú Đông, Q. 12), bất ngờ có hai thanh niên điều khiển xe Exrciter phía sau nhóm thanh niên này rồi phóng xe cố vượt lên. Một đối tượng được cho rút ra một vật giống khẩu súng bắn thẳng nhiều phát vào nhóm thanh niên kia. Một phát đạn bay vào đầu Kiệt khiến nạn nhân ngã gục.

Nam thanh niên bị tử vong do bắn

Dù được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Nhận tin báo về vụ án, công an Q.12 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và khẩn trương điều tra truy xét.

Đến khuy ngày 3-6, hiện trường vẫn đang được phong tỏa

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiên Long - Thanh Trí

Nguồn tin: Báo Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP