Pháp luật

Nghi án mẹ chồng ép con dâu ly hôn, khi con trai muốn tái hợp thì tìm cách dội keo 502 lên đầu

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội xôn xao thông tin nghi vấn mẹ chồng thuê người đổ keo 502 vào đầu con dâu ở (Long Biên, Hà Nội) khiến nhiều người bức xúc.

Chiều 24/5, trao đổi với PV, ông Đào Minh Ngọc - Trưởng Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, Hà Nội) xác nhận, đơn vị đã nhận được thông tin trình báo về việc một cô gái bị nhóm đối tượng đổ keo 502 lên đầu.

Vợ chồng cô gái đã lên trình báo sự việc trên với Công an phường. Đơn vị này đã tiếp nhận thông tin đang điều tra, làm rõ.

Chia sẻ với PV, chị O. (23 tuổi, Cao Bằng, nạn nhân trong sự việc nói trên) cho biết, vào khoảng 19h ngày 22/5, chị và 3 người thân vào một quán mì trên phố Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội). Trong khi mọi người đang chờ đồ ăn ra thì có 2 xe máy khoảng 4-5 người đi về phía chị O. đang ngồi và đổ 1 ca keo 502 vào đầu chị O, rồi bỏ chạy.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến chị O. không kịp phản ứng. “Tôi định đứng dậy đi tìm nước nhưng may được mọi người lấy nước đổ lên đầu luôn“, chị O. nhớ lại.

Theo chị O., do quán toàn con gái, nhóm đối tượng đổ keo 502 xong chạy đi ngay nên không ai ngăn được, mọi người chỉ kịp nhớ được BKS một chiếc xe máy.

Ngay sau đó, chị O. và người nhà lên Công an phường Ngọc Lâm trình báo sự việc và vào Bệnh viện Đức Giang để xử lý vết thương.

Chị O. cô nghi ngờ mẹ chồng đã thuê người làm việc này. Bởi O. lấy chồng được gần 2 năm và có 1 đứa con gái mới 12 tháng tuổi. Thời gian vừa qua mẹ chồng đã ép hai vợ chồng O. ly hôn.

Vì không chịu được áp lực từ mẹ chồng, chị O. và chồng đã ly hôn. Chị O. cũng không giành được quyền nuôi con vì không chứng minh được thu nhập. Sau ly hôn, chị O. thuê phòng trọ ở ngoài và đi làm thì mẹ chồng liên tục thuê người gây khó dễ tại phòng trọ, chỗ làm gây áp lực để con dâu cũ phải đi nơi khác sống. Lý do là vì chồng chị có ý định quay lại với vợ cũ. Tối 22/5, khi chồng O. trốn ra khỏi nhà tìm đến chỗ vợ cũ cùng mọi người đi ăn thì xảy ra sự việc trên.

Tuy nhiên, khi trả lời PV, bà X. (mẹ chồng) và ông N.M.Đ. (bố chồng chị O.) cho biết, sự thật không phải như trên mạng xã hội thông tin. Thực tế, con trai ông bà đã ly hôn với O. cách đây khoảng 2 tháng, O. ra ngoài ở riêng nên khi xảy ra chuyện gia đình không ai hay biết.

“Khi con dâu cũ tôi có bầu 5 tháng rồi mới nói nên vợ chồng tôi đồng ý, vì lúc đó không còn cách nào khác dù trước đó vì 2 đứa không hợp tuổi nên gia đình có phản đối. Tôi có đọc được những chia sẻ trên mạng, vấn đề mẹ chồng con dâu tôi không muốn nói nhiều. Về thông tin nói các con ly hôn là do tôi bày đặt để bỏ nhau là không đúng. Con trai tôi trước đây có nhắn tin cho tôi nhờ làm thủ tục ly hôn bỏ O. Nhưng không hiểu sao, sau khi ly hôn rồi cháu lại muốn quay lại với vợ”, bà X. nói.

Theo bà X., con trai bà là người không bình thường, học đến lớp 5 thì phải nghỉ học và sang nước ngoài chữa bệnh, đến bây giờ con trai bà vẫn đang phải uống thuốc.

“Hiện giờ con trai tôi cũng không quan tâm đến bố mẹ mà chỉ nghe vợ. Tôi cũng không hình dung được tâm trạng của con, lúc thì muốn bỏ vợ thật nhanh cho xong, lúc lại nói yêu vợ“, bà X. kể lại.

Trong khi đó, theo ông Đ., chị O. không phải là người con dâu thảo hiền. Trước khi gia đình ông cưới vợ cho con trai, ông cũng được nhà thông gia cảnh báo “lấy cháu về là cô chú hơi vất vả đấy” nhưng gia đình ông không tin.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mẹ chồng ,nàng dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP