Pháp luật

Nghi án giết vợ rồi tự tử: Hàng xóm nghe tiếng hét thất thanh giữa đêm

Đêm xảy ra án mạng kinh hoàng, hàng xóm nghe tiếng la hét nhưng cứ nghĩ chuyện 2 vợ chồng cãi nhau như thường ngày nên không can thiệp. Đến sáng thì phát hiện người vợ đã tử vong.

Đến chiều 19/9, hàng trăm người dân vẫn tụ tập tại nhà nạn nhân Nguyễn Thị Thảo (34 tuổi, trú xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) để chia buồn cùng gia đình.

Trong căn nhà cấp 4, tiếng khóc, tiếng nấc nghẹn bao phủ không gian tang tóc. Ở ngoài sân, 2 đứa con của chị Thảo (đứa lớn 14 tuổi, đứa nhỏ mới 9 tuổi), vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra với bố mẹ mình.

“Chúng nó thiệt thòi khi bố mẹ không hạnh phúc, khi xảy ra chuyện nó cũng không nghĩ mẹ mình bị bố nó đánh chết”, một người trong gia đình chị Thảo buồn rầu nói và cho biết anh Chung làm công nhân của một nhà máy đóng tàu trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, còn chị Thảo ở nhà nội trợ.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: An Bình.

Theo cơ quan điều tra, tại hiện trường vụ án, bên cạnh thi thể chị Thảo có một bức thư tuyệt mệnh do người chồng để lại. “Bức thư này được chúng tôi thu giữ. Ngoài ra, còn có nhiều tang vật liên quan đến vụ án như kìm, dây điện…”, một điều tra viên thông tin.

Theo hàng xóm, cuộc sống vợ chồng của chị Thảo không mấy hạnh phúc, hai người gần đây liên tiếp cãi nhau.

“Tối qua chúng tôi có nghe thấy tiếng la hét, nhưng cứ nghĩ như mọi khi, hai người cãi nhau, đánh nhau rồi thôi. Đến sáng khi công an đưa thi thể anh Chung về, lúc đó mới biết chị Thảo cũng đã tử vong”, chị N. hàng xóm nạn nhân Thảo nói.

Cũng theo chị N., vài tháng trước, khi hai vợ chồng cãi nhau to tiếng, hàng xóm có đến can ngăn và tổ dân phố cũng đã nhắc nhở. “Sau đó thì gần như ngày nào họ cũng cãi nhau, nên chúng tôi không can thiệp nữa”, bà N. nói thêm.

Hai xe cháy rụi sau vụ tai nạn. Ảnh: An Bình.

“Chúng tôi biết cuộc sống của hai vợ chồng không hạnh phúc, nhưng không nghĩ sự việc lại đến nông nổi này. Bây giờ hai đứa con biết trông cậy vào ai bây giờ”, mẹ chị Thảo khóc khi nhìn hai đứa cháu.

Nói về vụ tai nạn, anh Nguyễn Nhật, nhà ngay nơi xảy ra sự việc kể, khi đó anh và cả nhà đang ngủ thì nghe tiếng nổ rất lớn phía ngoài đường.

“Khi chạy ra thì thấy lửa bao trùm cả hai xe. Tài xế ôtô tải và xe đầu kéo container mở cửa cố thoát thân ra ngoài, khi ngọn lửa bùng lên”, anh Nhật kể lại.

Liên quan đến vụ án mạng, lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết nhiều khả năng sau khi khám nghiệm, cơ quan điều tra sẽ không khởi tố vụ án vì cả nghi can và nạn nhân điều đã tử vong.

Xã Vạn Hưng (màu hồng) nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Google Maps



Tác giả: An Bình

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: giết vợ ,nghi án ,hàng xóm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP