Pháp luật

Nghi án cụ bà 78 tuổi bị cháu họ giở trò đồi bại

Chính quyền một xã ở huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã nhận được đơn tố cáo của một gia đình trên địa bàn về việc mẹ của họ là cụ bà 78 tuổi bị người cháu họ là N.V.N (57 tuổi) giở trò đồi bại.

Gia đình ông Đ.V.B. (SN 1963) và bà Đ.T.M.(SN 1962), ngụ một xã thuộc huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, vừa có đơn tố giác ông N.V.N. (SN 1960, ngụ cùng địa bàn) có hành vi hiếp dâm cụ bà L.Th.L. (78 tuổi, là mẹ của ông B. và bà M) gửi chính quyền địa phương nhờ vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bà cụ L. nghi bị người cháu họ giở trò đồi bại khiến người thân bất bình

Theo đơn phản ánh, khoảng 17 giờ ngày 27-11, vợ chồng ông B. (làm nghề thuyền chài trên sông) rời thuyền về nhà, lúc này trên thuyền chỉ còn mẹ ông là cụ bà L.. Cụ L. bị tai biến vài năm nay, liệt nửa người, không đi lại được.

Khi ông B. quay lại thuyền thì thấy ông N.V.N. (là cháu họ xa, gọi bà L. bằng thím) đang có mặt trên thuyền. Lúc này thấy quần của mẹ bị tụt gần hết, còn quần ông N. bị tụt quần ngoài nên ông B. sinh nghi liền hỏi thì thì ông N. nói thấy bà L. ngã nên chạy sang cứu.

Nhưng khi ông N. bỏ về, gia đình ông B. thấy mẹ mình có biểu hiện tay chân run run và liên tục chửi rủa "loạn luân, mất dạy…". Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, vợ chồng ông B. gặng hỏi mãi, thì bà cụ mới nói bị ông N. giở trò đồi bại.

"Vợ chồng tôi có sang hỏi thì ông N. từ chối. Tuy nhiên, đêm hôm đó, ông N. sang thăm mẹ tôi và nói "Thôi thì vợ chồng cô chú thông cảm", rồi về"- ông B. kể lại.

Đơn tố cáo gia đình ông B. gửi cơ quan chức năng để nghị làm rõ hành vi của ông N. đối với mẹ mình

Cũng theo ông B., đến ngày 29-11, con cháu cụ L. biết chuyện đã kéo đến yêu cầu ông N. sang nói rõ mọi chuyện và xin lỗi công khai bà cụ L. Tuy nhiên, ông N. có sang xin lỗi nhưng vẫn không thừa nhận hành vi hiếp dâm cụ bà nên gia đình đã làm đơn gửi UBND xã và Công an xã đề nghị vào cuộc làm rõ.

Theo ông Nguyễn Văn Mậu, Chủ tịch UBND xã nơi bà cụ L. sinh sống, xã đã nhận được đơn tố cáo của gia đình bà cụ L., và có giao cho Công an xã mời các đương sự lên làm rõ thực hư. "Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Hậu Lộc thụ lý và chưa có kết quả điều tra nên chúng tôi chưa kết luận có xảy ra hiếp dâm hay không"- ông Mậu thông tin.

Được biết, ông N. từng có tiền án, bị đi tù nhiều năm về tội cướp tài sản trên biển.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP