Pháp luật

Nghi án bé gái 14 tuổi bị ngất do hiếp dâm tập thể

Gần chục ngày nay người dân TP. Thái Bình đang “dậy sóng’’ trước tin đồn vụ việc cháu bé 14 tuổi đang là học sinh lớp 9 bị hiếp dâm tập thể nhiều lần dẫn đến bị ngất trong nhà nghỉ.

Lần theo tin đồn, chúng tôi đã về Thái Bình, khi tìm hiểu thông tin được người dân cho biết: Nạn nhân là cháu Nguyễn T.M nhà ở Phường Trần Lãm, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình hiện đang là học sinh lớp 9A ở 1 Trường danh tiếng của TP Thái Bình. Theo thông tin mà phóng viên có được sự việc bắt nguồn từ những ngày cuối tháng 8 cháu vắng nhà nhiều ngày, sau đó bố mẹ đi tìm và phát hiện ra sự việc rồi tố cáo với cơ quan Công an.

Nhiều người ờ tổ dân phố ở phường Trần Lãm, TP Thái Bình nhiều ngày qua xôn xao về sự việc và nghe nhiều tin đồn khác nhau. Nên mong muốn cơ quan công an sớm khổi tố vụ án

Để làm rõ thông tin chúng tôi đã tới làm việc, điện thoại liên lạc với chính quyền địa phương, các cấp, ngành có liên quan và Công an TP. Thái Bình. Thông tin từ cán bộ LĐ – TB&XH và Phó chủ tịch UBND phường Trần Lãm cho biết: Nạn nhân bị xâm hại tình dục là cháu bé gái sinh năm 2OO4 ở tổ 8, con của gia đình có bố, mẹ đều là cán bộ công chức Nhà nước. Ngày 31/8/ 2O18 ngay khi nhận được thông tin chúng tôi đã liên hệ với gia đình để xác minh thông tin cũng như để trợ giúp pháp lý cho cháu và báo cáo nhanh sự việc lên cấp trên.

Khách sạn Hồng Kông 3, nơi mà ngày 31/8/2O18 cơ quan điều tra Công an đã tới trích xuất camera và thu thập mẫu vật để phục vụ công tác điều tra

Trao đổi với phóng viên, bà Hoàng Thị Len- Trưởng phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới (Sở LĐ - TB&XH Thái Bình) cho biết: Khi nhận được tin trên địa bàn TP. Thái Bình có trẻ vị thành niên bị xâm hại tình dục, chúng tôi đã yêu cầu Phòng LĐ – TB&XH thành phố cũng như Ủy ban nhân dân phường Trần Lãm kiểm tra xác minh thông tin và trợ giúp pháp lý theo điều 52 Luật trẻ em. Hiện chúng tôi đã nhận được báo cáo nhanh từ 2 cơ quan trên gửi tới và đã ra văn bản chỉ đạo gửi UBND TP. Thái Bình, cũng như đã liên hệ với phía gia đình để được yêu cầu trợ giúp pháp lý.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: ngất xỉu ,bé gái ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP