Pháp luật

Nghi án ba người nước ngoài sát hại, cướp xe taxi ở Lạng Sơn

Sau khi thuê chiếc xe taxi hãng K.L 788 đi từ cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) về Hà Nội, ba đối tượng người Trung Quốc đã giết hại tài xế rồi lái xe về mạn Tây Bắc.

Ba nghi phạm bị bắt giữ sau khi gây án. Ảnh: TL

Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, đêm ngày 8/8, trong lúc dừng đỗ xe (taxi hãng K.L 788) tại khu vực Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn), ông Nguyễn M. (53 tuổi, trú tại ngã 6, đường Lê Hồng Phong, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn) được ba đối tượng người Trung Quốc thuê xe chở về Hà Nội với giá 1,5 triệu đồng.

Thông qua một người phiên dịch địa phương, ông M và khách thỏa thuận giá, phương thức thanh toán rồi lên đường.

Khi đến địa phận tỉnh Bắc Giang, các đối tượng bất ngờ sát hại ông M. rồi lái xe hướng về phía Tây Bắc.

Khi xe đến khu vực giáp gianh giữa tỉnh Hòa Bình và Sơn La thì bị hỏng, các đối tượng bỏ xe ở một khu vực đầm lầy rồi đi bộ dọc sông Đà. Đến chiều 9/8, ba nghi phạm bị công an tỉnh Sơn La bắt giữ.

Khám nghiệm chiếc xe ô tô, lực lượng công an phát hiện trên xe có nhiều vết máu, kính xe bị hư hỏng.

Đến thời điểm hiện tại, thi thể của ông M vẫn chưa được lực lượng chức năng tìm thấy.

Xác nhận thông tin với Tiền Phong, lãnh đạo công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, sau khi ông M mất tích, không liên lạc được, gia đình cũng đã trình báo cơ quan chức năng. “Công an Sơn La thụ lý vụ án theo thẩm quyền. Công an Lạng Sơn đang tích cực phối hợp với Công an Sơn La để điều tra, làm rõ vụ việc”, đại diện công an tỉnh Lạng Sơn cho biết.

Nguồn tin của Tiền Phong cho biết, sáng nay 11/8, đại diện gia đình nạn nhân đã có mặt tại cơ quan điều tra công an tỉnh Sơn La để làm rõ một số nội dung liên quan.

Tác giả: NGUYỄN DUY CHIẾN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP