Pháp luật

Nghi án 10 thanh niên hiếp dâm 1 nữ sinh: Một trong hai anh em sinh đôi bị khởi tố

Một trong hai anh em sinh đôi liên quan đến nghi án hiếp dâm nữ sinh P. đã bị cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị khởi tố.

Liên quan đến vụ nghi án 10 thanh niên hiếp dâm 1 nữ sinh, ngày 27/3, trao đổi với PV, ông Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng trường THPT N.H.T., xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho biết, có hai anh em sinh đôi là học sinh của trường này liên quan đến nghi án hiếp dâm một nữ sinh P. trong trường.

Ngôi trường nơi nghi phạm đang theo học.

Theo ông Vinh, sau khi nhận được báo cáo từ giáo viên chủ nhiệm, ông được biết, một trong hai em đã bị cơ quan chức năng khởi tố là em Lê Văn Minh H..

"Nhà trường cũng đã liên hệ và làm việc với gia đình của hai em này để nắm tình hình vụ việc. Sau khi vụ việc xảy ra, phụ huynh của hai em cũng rất buồn", ông Vinh chia sẻ thêm.

Như tin đã đưa, vào khoảng 17h10 ngày 24/3, em N.T.B.P. (16 tuổi), trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đi tham dự tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn tại một quán nhậu trên địa bàn. Đến khoảng 21h cùng ngày, em P. trở về nhà với nhiều biểu hiện tinh thần hoảng loạn, sợ hãi. Phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, trên thân thể xuất hiện một số vết thương nghi bị xâm hại tình dục nên gia đình nữ sinh này đã nhanh chóng đưa con gái đến bệnh viện để kiểm tra. Đồng thời, trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ông Vinh thông tin thêm, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tới động viên, thăm hỏi em P.. Lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị, thầy cô giáo trong trường và bạn bè cũng tìm nhiều biện pháp nhằm giúp em P. ổn định tâm lý, tránh sự việc đáng tiếc xảy ra, đồng thời phối hợp với cơ quan công an làm rõ vụ việc.

Ngày 26/3, cơ quan Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam một số nghi phạm để điều tra, làm rõ hành vi.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP