Thể thao

Nghỉ 3 tuần, Martial và Lingard khiến MU khốn đốn

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, MU sẽ không có sự phục vụ của Martial và Lingard trong ba tuần sắp tới vì lý do chấn thương.

Bộ đôi Quỷ đỏ đều bị đau cuối hiệp một trận gặp PSG ở Champions League hồi giữa tuần. Sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng mức độ chấn thương, Martial và Lingard sẽ lỡ hẹn hai trận đấu quan trọng sắp tới của MU với Chelsea (FA Cup) và Liverpool (Premier League).

Martial gặp vấn đề về cơ háng

Trong buổi họp báo hôm qua, Solskjaerchia sẻ: "Tôi nghĩ họ sẽ xa sân cỏ từ hai đến ba tuần. Giờ chúng tôi sẽ hướng về những cầu thủ trẻ, tiếc là tiền đạo Mason Greenwood cũng đang chấn thương và phải nghỉ hai tuần."

Martial gặp vấn đề về cơ háng, trong khi Lingard tổn thương gân kheo. Với kết luận được đưa ra, họ sẽ vắng mặt 4 trận sắp tới của Quỷ đỏ.

Nhiều khả năng bộ đôi tấn công này chỉ tái xuất ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Công viên các Hoàng tử hôm 6/3. Theo nhà cầm quân người Na Uy, cơ hội sẽ được mở ra với Lukaku và Sanchez.

"Đây là cơ hội cho các chân sút còn lại. Alexis, Romelu Lukaku, Tahith Chong và Angel Gomes có thể tận dụng thời điểm này để tỏa sáng.

Lingard đau gân kheo

Martial và Lingard đã thi đấu tốt thời gian gần đây. Thế nhưng, Lukaku và Sanchez cũng là mẫu tiền đạo với những kỹ năng khác và họ có thể chứng minh năng lực bản thân ở trận đấu sắp tới."

Ngay sau thất bại trước PSG, Solskjaer đã trở về Na Uy thăm gia đình rồi cũng nhanh chóng quay lại nước Anh để chuẩn bị cho hai trận đấu với Chelsea và Liverpool.

Ông chia sẻ thêm: "Bạn không thể hoảng loạn chỉ vì để thua một trận bóng. Chúng tôi cần giữ được tinh thần và cách chơi bóng hiện tại trước những đối thủ khó nhằn như Chelsea hay Liverpool."

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Lingard ,Martial ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP