Cộng đồng mạng

Nghẹn ngào khoảnh khắc 2 bé trai khóc nghẹn chạm mặt mẹ lần cuối trước khi mẹ ra đi trên giường bệnh

Bức ảnh chia sẻ giây phút cảm động về tình mẫu tử đang được dân mạng truyền tay nhau chia sẻ. Theo tìm hiểu, hình ảnh này được ghi lại tại Thái Lan.

Khoảnh khắc gây xúc động mạnh này hiện đang được chia sẻ khắp nơi cùng những cảm xúc nghẹn ngào về tình mẫu tử thiêng liêng. Hai bé trai chỉ đang trong độ tuổi học cấp 1 đang khóc, nghẹn ngào nhìn người phụ nữ được cho là mẹ nằm trên giường bệnh.

Khoảnh khắc gây xúc động được đăng tải trên MXH

Người phụ nữ mắt nhắm nghiền, dây rợ lẫn ống thở chằng chịt khắp người. Hai cậu bé đều không kìm được nước mắt cố gắng dùng cánh tay nhỏ bé chạm vào khuôn mặt mẹ lần cuối cùng trước khi bà ra đi mãi mãi. Kèm theo bức ảnh là dòng chú thích: “Xin lỗi các con của mẹ, hãy chăm sóc bản thân, mẹ không thể tiếp tục nhiệm vụ đó” khiến nhiều người xúc động rưng rưng nước mắt.

Hình ảnh hai cậu bé không kìm được nước mắt cố gắng chạm vào khuôn mặt mẹ

Dưới phần bình luận, ai ai cũng chia buồn và gửi gắm tâm sự đến người làm cha làm mẹ cũng như kể lại câu chuyện đau lòng của chính bố mẹ mình.

“Nhìn cảnh này nhớ đến mình của 10 năm trước. Chưa đủ lớn để hiểu thế nào là mất mát đau thương, thấy mẹ nằm đó thì khóc thôi. Không ngờ là không bao giờ được nhìn thấy mẹ nữa. Ai còn mẹ xin hãy trân trọng, đừng để đến lúc hối hận không kịp”, A.H tâm sự.

“Thương hai em quá, còn quá nhỏ mà đã phải chịu sự mất mát lớn như vậy. Hai em hãy cố gắng lên vì đoạn đường tương lai còn rất dài, mẹ các em sẽ luôn theo dõi và yêu thương các em”, một bạn khác nghẹn ngào.

“Lúc còn mẹ chẳng ai biết trân trọng cả, nhưng khi đã mất đi thì mới đau lòng đến thế nào. Nhìn ảnh mà mình khoè mắt, sống mũi cay cay, phải gọi điện về cho mẹ và cuối tuần về thăm bố mẹ luôn”, một bạn khác bày tỏ.

Theo tìm hiểu thì bức ảnh này được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội của Thái Lan. Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện phía sau nhưng bức ảnh đã lan truyền khá mạnh mẽ vì khoảnh khắc thiêng liêng và cảm động về tình mẫu tử.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Thái Lan ,bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP