Cộng đồng mạng

Nghẹn ngào hình ảnh người cha địu con khuân vác xi măng

Xúc động đến nghẹn ngào là cảm xúc của rất nhiều độc giả chia sẻ khi được đọc câu chuyện về một người cha cùng con nhỏ vất vả mưu sinh qua ngày.

Câu chuyện xúc động trên được bạn Vũ Phùng chia sẻ lên mạng xã hội vào sáng ngày 22-12. Hình ảnh người cha địu con sau lưng, cặm cụi vác xi măng kiếm tiền mua sữa thực sự đã khiến người xem phải rung động, rơi nước mắt.
Hình ảnh xúc động về người cha địu con tại Lạng Sơn.
"Mỗi con người, mỗi hoàn cảnh, đi làm công trường bắt gặp ông bố này vừa địu con vừa một mình vác 10 tấn xi măng để lấy tiền mua sữa cho con và lo cho cuộc sống của hai bố con.

Thấy anh vất vả lại đến giờ cơm trưa rồi, anh em đội xây dựng gọi anh nghỉ tay vào ăn cơm nhưng anh sợ người bụi bẩn chỉ dám xin hai gói mì tôm. Anh em có hỏi, sao không để cháu ở nhà với mẹ chứ ra công trường nắng gió bụi bẩn, anh chỉ mỉm cười và nói, mẹ cháu bỏ đi rồi.

Thấy anh có vẻ buồn, anh em cũng không dám hỏi nữa, chỉ biết cầu chúc anh và con mạnh khỏe vậy thôi".

Với người cha trong câu chuyện của bạn Vũ Phùng, đứa con chính là món quà quý giá mà cuộc sống ban tặng cho anh. Cuộc sống mưu sinh dù phải dãi nắng dầm mưa, vất vả lắm đó nhưng với tình yêu dành cho con, người làm cha có thể vượt qua tất cả.
Hai cha con lót dạ bằng mỳ tôm sau những giờ làm việc vất vả.
Tác giả cũng cho biết thêm rằng, hình ảnh của người cha và con nhỏ được anh ghi lại cách đây khoảng 4 tháng trong một lần xuống công trường xây dựng tại huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn).

Tác giả bài viết: T.Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP