Cộng đồng mạng

Vợ sắp cưới Phan Văn Đức chụp ảnh cưới, dân mạng mong chờ điều bất ngờ

Sau tin đồn "cưới chạy bầu", vợ sắp cưới của Văn Đức - hot girl Nhật Linh bất ngờ khoe ảnh selfie đẹp lung linh trong chiếc váy cưới.

Trưa ngày 13/11, cô nàng Võ Nhật Linh (vợ sắp cưới của Phan Văn Đức) bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp tự sướng trên trang cá nhân kèm chú thích: “Đăng hình không phải thả thính. Cái chính là để anh like (thích - PV)”.

Khoảnh khắc này mau chóng thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng. Đa phần cư dân mạng đồng loạt đặt nghi vấn cô nàng Nhật Linh đang chụp hình cưới để chuẩn bị lên xe hoa với Phan Văn Đức vào mùng 6 Tết 2020.

Nhiều fan cũng bày tỏ sự mong chờ về bộ ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” mới của làng bóng đá Việt Nam - Văn Đức và Nhật Linh.

Hôn lễ của Văn Đức và hot girl xứ Nghệ - Nhật Linh có thể nói là sự kiện đặc biệt vào đầu năm 2020. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ đang chờ đợi đến ngày mùng 6 Tết năm sau để được chúc phúc cho đôi uyên ương.

Vợ sắp cưới Phan Văn Đức chụp ảnh cưới, dân mạng mong chờ điều bất ngờ. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vợ sắp cưới của Văn Đức cũng đăng tải một dòng status đầy tâm trạng trên trang cá nhân về tình yêu. Người đẹp viết: “Ở những ngã rẽ của cuộc đời này, trong lúc mình không mong đợi nhất, sẽ luôn xuất hiện một người toàn tâm toàn ý với mình như thế. Mình đã luôn tin như vậy”.

Có thế thấy, tình cảm của Văn Đức và Nhật Linh dành cho nhau là thật lòng. Cặp đôi đang thực sự trải qua quãng thời gian vô cùng hạnh phúc và háo hức chuẩn bị cho ngày cưới.

Cách đó một ngày, cặp đôi xuất hiện thông tin cưới chạy bầu. Xuất phát từ lời nhắn nhủ của cô bạn thân Nhật Linh (tên là Lê Bích - PV) trên Instagram. Trong lời nhắn, bạn thân của Nhật Linh tiết lộ ngày cưới và cả kế hoạch sinh em bé của cặp đôi.

Thế nhưng, một người bạn thân của Nhật Linh khẳng định với Saostar: “Đó chỉ là lời chúc của một người bạn, còn sự thật thì không có chuyện Phan Văn Đức cưới vợ chạy bầu. Lời chúc đó có ý nghĩa là Nhật Linh cưới chồng xong, rồi có con thì không có thời gian đi chơi”.

  Từ khóa: Nhật Linh ,Phan Văn Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP