Giải trí

Nghe tin Hồ Ngọc Hà chia tay Kim Lý, Kiko Chan bất ngờ lên tiếng, lộ điều trùng hợp kỳ lạ

Trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 1 năm công khai hẹn hò, Á hậu Kiko Chan vừa lên tiếng.

Gần 1 tháng qua, thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia tay luôn là chủ đề được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Câu chuyện này bắt đầu khi cư dân mạng vô tình phát hiện thời gian gần đây, Kim Lý hầu như không xuất hiện bên cạnh bạn gái trong khi trước đó anh luôn bên cạnh Hà Hồ như “hình với bóng”. Tin đồn ngày càng được lan rộng khi giọng ca Cả một trời thương nhớ hủy kết bạn với Kim Lý trên Facebook.

Rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia tay sau 1 năm mặn nồng - Ảnh: Internet

Giữa lúc nghi vấn "đường ai nấy đi" của cặp đôi vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống thì tình cũ của Kim Lý – Á hậu Kiko Chan bất ngờ lên tiếng.

Cụ thể, khi được một số người nhắn chúc mừng chuyện Kim Lý chia tay Hà Hồ, chân dài này chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình: “Chị cũng vừa chia tay bồ, buồn muốn chết đây, hả hê nỗi gì em”.

Kiko Chan chia sẻ về cảm xúc khi nhận được thông tin tình cũ chia tay bạn gái. Chân dài này còn đăng tải ảnh chụp lời nhắn của một dân mạng - Ảnh: FBNV

Chia sẻ của chân dài này thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Có thể thấy Kiko Chan không còn quan tâm đến những lùm xùm cá nhân của người yêu cũ. Đặc biệt, chân dài này cũng tiết lộ điều trùng hợp là cô và bạn trai cũng vừa chia tay.

Trước đó, Kiko Chan từng tiết lộ có mối quan hệ tình cảm với Kim Lý. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận thông tin này - Ảnh: Internet

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Kiko Chan ,Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP