Giải trí

Nghệ sĩ Xuân Hương kể tiếp về cuộc ‘hôn nhân địa ngục’ với MC Thanh Bạch

Những câu chuyện trong đời sống vợ chồng khi “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” tiếp tục được nghệ sĩ Xuân Hương đem ra cho dư luận bàn tán, phán xét mặc dù MC Thanh Bạch vẫn giữ thái độ im lặng.

Tưởng mọi chuyện trong quá khứ về cuộc hôn nhân giữa nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch đã khép lại khi nữ nghệ sĩ lên tiếng “khẩn cầu” chồng cũ không nhắc tới tên mình trong tất cả các câu chuyện hay chia sẻ với báo chí, truyền hình thì mới đây nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục kể về “20 năm địa ngục”.
Theo lời kể của nghệ sĩ Xuân Hương, trong những năm tháng đó, cuộc sống của bà cứ thế trôi qua với những việc lặp đi lặp lại: kiếm tiền, làm việc nhà và gây lộn với chồng - MC Thanh Bạch.

“Việc gây lộn vẫn là việc chính hàng ngày, thường xuyên đến mức “khi tiệc lớn lúc tiệc nhỏ” mãi rồi cũng thấy vui và nó đã trở thành một điều không thể thiếu trong cuộc sống ngày”- bà viết.

Đời sống vợ chồng vốn đã nặng nề lại thêm áp lực từ phía em chồng khi em gái Thanh Bạch thường xúi anh trai bỏ vợ vì “cái tội không xứng với anh và không đúng với hình mẫu một cô dâu như gia đình anh mong ước”.

Nghệ sĩ Xuân Hương nhớ lại, chương trình hài “Những người thích đùa” càng nổi tiếng thì cuộc sống gia đình bà càng thêm xáo trộn.

“Chúng tôi không được đi du lịch, không được ngắm trăng, không được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn, nhìn vào mắt nhau chỉ thấy say đắm với cái đống vớ bốc mùi nằm ngổn ngang, chén bát dơ quăng tùm lum với bao nhiêu thứ công việc khác. Bởi vậy nên tôi dẫu gồng mình vận 12 công lực cũng không cách gì tiết ra được chút “hóc môn” nào như sách tâm lý đã chỉ ra làm cho anh coi đó như một học thuyết của các bậc thánh hiền. Tôi lại lao đầu vào những công việc như cũ. Còn anh thì lao đầu đi tiết hormon với người khác”- nghệ sĩ Xuân Hương tâm sự.

Một lần khi nghệ sĩ Xuân Hương bị đau bụng lúc nửa đêm và nhờ Thanh Bạch trông con. Tuy nhiên, thực tế khiến bà nước mắt như mưa.

“Tôi một tay run rẩy bám chặt thành giường cố rướn người với sang phòng bên gọi anh. Mãi một lúc sau anh mới thức dậy. Biết tính anh, sợ anh giận tôi vừa nín thở nén cơn đau vừa rụt rè "trình bày lý do chính đáng”. Nghe xong, anh xách thằng con lên làm thằng bé hoảng hồn khóc thét. Anh quát lớn “đang ngủ mà dựng đầu dậy à!”

Nước mắt tôi tuôn như mưa. Tôi vội bảo anh đưa con cho tôi. Anh liệng ngay thằng nhỏ vào lòng tôi rồi quay lưng về phòng đi ngủ. Nước mắt tôi rơi xuống hoà vào dòng sữa”- nghệ sĩ Xuân Hương kể.

Tiếp đó, nhiều bạn đọc không khỏi choáng váng khi nghệ sĩ Xuân Hương kể lại cuộc đối thoại của bà với chồng cũ- MC Thanh Bạch.

“Tôi hỏi: “Nếu mai mốt em chết trước anh thì anh có khóc không?”. Anh trả lời không do dự: “Khóc thì chắc là không. Nhưng chắc cũng buồn một chút chớ! Con chó nuôi lâu ngày cũng mến tay mến chân thì nó chết cũng buồn vậy. Huống chi là con người”. Đó! Chồng như vậy mà không yêu sao được. Nghe nói như vậy là hormon hạnh phúc bắn ra như pháo hoa”- nghệ sĩ Xuân Hương trải lòng.

Còn rất nhiều tình tiết, những góc khuất trong đời sống vợ chồng được nghệ sĩ Xuân Hương phơi bày qua những dòng tâm sự của mình. Về phía, MC Thanh Bạch, dù PV đã cố liên hệ nhiều lần nhưng ông vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào từ khi vợ cũ “đăng đàn” nói về chuyện quá khứ.

Liên hệ với anh Chung, quản lý của MC Thanh Bạch thì anh Chung cho biết đây là việc riêng tư của Thanh Bạch nên không phát ngôn gì.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP