Giải trí

Nghệ sĩ Việt tự hào khi H'Hen Niê lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

Không thể giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Universe, nhưng việc lọt Top 5 của đại diện Việt Nam đã nhận được nhiều lời động viên, chúc mừng của các nghệ sĩ Việt và khán giả.

Ở phần thi ứng xử, đại diện Việt Nam được hỏi về phong trào #MeToo chống nạn xâm hại phụ nữ.

Ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra sáng 17/12, đại diện Việt Nam H'Hen Niê dừng chân ở Top 5. Không thể giành ngôi vị cao nhất nhưng Top 5 với của cô là thành tích lịch sử của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này. H'Hen Niê là người đẹp Việt có thành tích nổi bật nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ tính tới hiện

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng như người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới H'Hen Niê và bày tỏ niềm tự hào với thành tích của Top 5 của H'Hen Niê. Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy viết: "Hen ơi, nhận vương miện thế giới, việc ở nhà để Thùy lo".

Trung Quân Idol bày tỏ tâm trạng.

Sau đó, khi người đồng nghiệp thân thiết tuột mất cơ hội vào Top 3, Hoàng Thùy động viên: “Cô gái của tôi, Niê H'Hen một trong 5 người đẹp và xuất sắc nhất hành tinh”.

Cùng lúc, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa xúc động chia sẻ: "Tự hào quá, H'Hen Niê ơi". Ca sĩ Trung Quân Idol vừa chúc mừng đại diện Việt Nam vừa thất vọng vì khâu phiên dịch. “Top 5 rồi! Chúc mừng Niê H'Hen, phiên dịch chán quá”.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP