Giải trí

Nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, mê sảng và không còn ăn uống được

Thông tin từ nghệ sĩ Cát Phượng, tình trạng nghệ sĩ Lê Bình hiện khá nghiêm trọng. Ông sốt cao, mê sảng, không còn ăn uống được nữa.

Nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, mê sảng

Những ngày này, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình luôn được cập nhật từ nghệ sĩ Cát Phượng vì cô thường xuyên vào thăm ông trong bệnh viện. Hiện tình trạng bệnh của ông đang có chuyển biến xấu khi tế bào ung thư đã di căn vào tủy. Thân dưới hoại tử và những ngày gần đây, ông liên tục rơi vào tình trạng sốt cao, mê sảng và không còn ăn uống được.

Chia sẻ công khai sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng viết "Thương lắm kiếp người của chúng ta một đời cày bừa, và hơn hết là thương kiếp nghệ sĩ một đời cống hiến đến khi đổ bệnh nằm xuống chỉ có anh em nghệ sĩ và khán giả gần xa yêu thương chung tay lo giúp".

Con gái nghệ sĩ Lê Bình xin phép không nhận thêm tiền gửi giúp đỡ

Theo đó, Cát Phượng cũng vừa gửi tặng cho ông khoản đóng góp 33,7 triệu đồng tiền giúp đỡ từ mọi người. Con gái nghệ sĩ Lê Bình cũng chia sẻ "xin phép không nhận thêm tiền gửi giúp đỡ kinh phí chữa trị của mọi người từ bây giờ".

"Hôm nay 25-4, Cát không còn kêu gọi ủng hộ cho anh Lê Bình nữa vì con gái anh Bình có nói với Cát: Con cảm ơn rất nhiều tình cảm khán giả cũng như các cô chú nghệ sĩ đã thương quý ba con. Nhưng cho con được phép không nhận tiền gửi cho ba con nữa ạ. Nước mắt con gái chảy, cô hiểu được hết nỗi lòng của con", Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP