Giải trí

Nghệ sĩ Chí Trung rút khỏi Táo quân sau đợt ghi hình kỷ niệm 15 năm

Anh thông báo chuyện mình tạm biệt với chương trình khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Tối 5/2, sau khi hoàn thành buổi ghi hình cuối cùng cho Táo quân 2018 cùng nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng khác, Chí Trung chính thức tuyên bố việc mình sẽ rút khỏi dàn Táo. Anh viết trên trang cá nhân: "Vậy là Táo quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang 'chìm trong giá rét'! Đây cũng là lời chào của một 'Táo Già' là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu!".

Chí Trung ở hậu trường ghi hình Táo quân 2018.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn báo giới, Chí Trung không ít lần thổ lộ rằng, đã đến lúc anh phải nhường lại sân cho các nghệ sĩ trẻ bởi anh rất mệt mỏi với sự quá tải trong công việc. Thời điểm cuối năm, anh bận rộn khi phải chạy theo lịch tập Táo quân suốt một tháng trời, đồng thời hoàn thành vai trò Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ và nhiều show diễn khác. Anh nói rằng, anh đã xin rút khỏi chương trình từ năm ngoái nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải không đồng ý.

Chương trình kỷ niệm 15 năm phát sóng là lần cuối Chí Trung tham gia.

Thông tin nghệ sĩ Chí Trung nói lời tạm biệt Táo quân khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Không ít người gửi lời cảm ơn đến Chí Trung vì anh đã mang lại tiếng cười cho người xem suốt 15 năm qua các vai Táo Giao thông, Táo Xã hội, Táo Quan chức, Táo Điện lực... Nhân vật mà anh để lại nhiều ấn tượng với công chúng là Táo Giao thông năm 2009, trong đó ca khúc chế Money Money Money nói về vấn đề ăn hối lộ của cảnh sát giao thông đã gây sốt. Trong Táo quân 2018 kỷ niệm 15 năm phát sóng vừa hoàn thành đợt ghi hình, Chí Trung đóng vai Táo Quy hoạch.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP