Giải trí

Nghệ sĩ cải lương đình đám lấy vợ xinh đẹp, kém 29 tuổi

Đám cưới của nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp.

Mới đây, nghệ sĩ Trọng Nghĩa đã tổ chức lễ thành hôn với cô dâu tên Trần Thanh Trang ở Bạc Liêu. Ngày vui của diễn viên cải lương đình đám có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp thân thiết trong nghề như: Ngọc Huyền, Kim Tiểu Long, Phương Loan, Lê Tứ...

Trong nghi thức rước dâu, Kim Tiểu Long đảm nhận vai trò đỡ tráp cho Trọng Nghĩa còn Ngọc Huyền thì nhận biểu diễn trong tiệc chiêu đãi. Ngoài hỗ trợ nhiệt tình, các nghệ sĩ cũng chúc Trọng Nghĩa và vợ trẻ trăm năm hạnh phúc.

Nghệ sĩ Trọng Nghĩa sinh năm 1966 tại Vĩnh Long. Năm 15 tuổi, anh lên TP.HCM học khóa đào tạo diễn viên do Đoàn cải lương Sài Gòn 1 tổ chức.

Ở thời kỳ hoàng kim của cải lương, Trọng Nghĩa là cái tên được đông đảo khán giả yêu thích bên cạnh Vũ Linh, Kim Tiểu Long, Thoại Mỹ... Những vở diễn gắn liền với tên tuổi của Trọng Nghĩa gồm: Nặng gánh giang san, Long Phụng Châu báo quốc…

Vợ mới cưới của Trọng Nghĩa sinh năm 1995 và kém anh 29 tuổi. Ngoài sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô còn là sinh viên nổi bật khi theo học ngành kinh tế - luật. Trước khi về chung một nhà, cả hai từng có nhiều năm thương yêu, tìm hiểu nhau.

Đám cưới với Thanh Trang là lần thứ 2 Trọng Nghĩa lên xe hoa sau 15 năm ly hôn vợ cũ và một mình nuôi con.

Ngọc Huyền (áo dài đỏ - pv) chụp hình kỉ niệm cùng Kim Tiểu Long và đồng nghiệp trong đám cưới Trọng Nghĩa.

Ảnh cưới của Trọng Nghĩa và vợ kém 29 tuổi.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP