Cuộc sống

Nghe lời bạn thân tha thứ cho chồng ngoại tình, để rồi 1 lần bất ngờ trở về, vợ chết điếng khi thấy cảnh này

Hôm ấy, Châm đã thông báo sẽ đưa con về ngoại và ở hết 2 ngày cuối tuần. Thế nhưng, đi được nửa đường cô chợt nhận ra đã quên sữa và thuốc cho con nên đành quay lại. Chính lúc này, cô đã nhìn thấy 1 cảnh tượng cả đời không quên được.

Châm và Hưng lấy nhau 3 năm, họ có 1 bé trai vừa tròn 1 tuổi cách đây không lâu. Suốt từ khi về chung sống, Hưng không có gì đáng để chê trách, anh yêu vợ, thương con, tâm lý và rất chăm làm việc nhà.

Thế nhưng, từ khi Châm sinh con, Hưng lại có chút xao nhãng việc lo cho vợ. Dù anh lấy cớ là bận nhưng không ít lần Châm cũng sinh nghi. Bởi với bản tính của Hưng, chắc chắn anh sẽ chọn vợ, con, gia đình chứ không phải công việc. Nhưng cô là người ôn hòa và biết kiềm chế, vì thế không lồng lộn lên mà tra khảo. Cô chỉ khéo léo tìm cách để vạch trần bí mật của chồng mình.

Và đúng như dự đoán, Châm đọc được những tin nhắn mà Hưng chưa kịp xóa thì lập tức hiểu ra anh đang léng phéng với 1 em cùng công ty. Cô đau đớn nhưng vẫn cố gắng nói chuyện thẳng thắn với Hưng.

(Ảnh minh họa)

Sau khi 2 bên ba mặt một lời, Hưng cũng thú nhận có chút tình ý thoáng qua, nhưng cả hai chỉ dừng ở mức độ nhắn tin, trò chuyện và tâm tình.

Châm nhếch mép:

- Nếu như không phải tôi phát hiện sớm, có chắc 2 người chỉ dừng lại ở mức đấy hay không?

Hưng nín thinh. Châm thì quá giận, lập tức dọn đồ và bắt taxi đưa con về bên ngoại. Đó là lần đầu Hưng ngoại tình.

Nhưng lần đó, Châm đã tha thứ cho Hưng sau khi cô bạn thân tỉ tê, tâm sự. Hơn nữa, Hưng cũng biết điều, ngày nào đi làm về cũng qua chăm vợ, con. Rồi Châm cũng xuôi và lại theo chàng quay về.

Suốt nửa năm trời, Châm cũng âm thầm quan sát nhưng không có dấu hiệu gì cho thấy Hưng lại ngựa quen đường cũ. Châm cũng mỉm cười nghĩ thầm: "May mắn mình đã tha thứ cho anh ấy. Làm căng lên có lẽ chỉ làm cả 3 tổn thương."

Còn về phần cô bạn thân, tới giờ cô là khách quý của gia đình Châm. Nhiều khi, cô ấy hay giỡn:

- Không có em có mà cái Châm chả bỏ anh Hưng rồi. Hai người xem thế nào liệu mà đối xử tốt với bà cô này nhé!

Lúc đó, cả Châm và Hưng chỉ cười. Nhưng trong thâm tâm, cô cũng tự thân thiết và yêu quý cô bạn của mình hơn. Hễ có dịp gì, hay có gì ngon, Châm đều gọi cô bạn qua chung vui.

Rồi một lần nọ, Châm đưa con về ngoại 2 ngày cuối tuần. Sáng thứ 7 hôm đó, cô dong xe đi mà cảm giác thiếu cái gì, nhưng não cá vàng nên cô không thể nhớ ra. Cuối cùng, đi được nửa đường Châm mới phát hiện là quên thuốc và sữa cho con. Thuốc thì không thể mua linh tinh, sữa hộp của con cũng đắt, không thể mua lại được. Ngẫm nghĩ, cô quyết định đi về ngoại trước rồi sẽ quay lại nhà sau. Vì dù sao, 2 nhà cách nhau cũng chỉ 10 - 12 km nhưng con bé đi đường thế này cô cũng lo.

(Ảnh minh họa)

Khi hí hửng quay lại nhà, Châm cũng không gọi cho Hưng vì biết, sáng thứ 7 anh vẫn phải làm. Thế nhưng, khi về tới nhà thấy cổng vẫn mở là cô hơi nghi rồi. Cô quyết định dừng xe ngay cổng để lát dắt cho dễ, sau đó đi bộ vào. Mở khóa cửa ra, lúc này cô mới chết điếng với cảnh tượng ngay phòng khách.

Hưng và cô bạn thân đang quấn lấy nhau rất tình tứ. Châm như hiểu ra tất cả, ngã quỵ xuống đất, chân tay không còn chút sức lực nào, tim thì đau như ai cứa. Hưng và cô bạn kia sợ hãi, lập tức buông nhau ra rồi chạy tới đỡ Châm.

Tất cả cảm xúc tồi tệ nhất: đau đớn, tức giận, ghen tuông, bị phản bội... đều ập đến trong Châm. Sao cuộc đời lại đối xử như thế với cô? Sao chồng cô lại đi ngoại tình với chính bạn thân của cô?

Tác giả: Miss Mộng Mơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP