Xã hội

Nghe lệnh cấp trên, bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai không cho xe cứu thương vào đón bệnh nhân?

Bảo vệ bệnh viện Bạch Mai không cho xe cứu thương vào đón bệnh nhân là do lệnh của lãnh đạo.

Xe cứu thương bị chặn ở cổng Bệnh viện Bạch Mai. (Nguồn: Cường Nguyễn)

Vào ngày 16/11, trên trang Facebook cá nhân Cường Nguyễn đã đăng tải clip xe cứu thương bị bảo vệ bệnh viện Bạch Mai chặn lại, với hành động chặn xe cứu thương như vậy bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai đã nhận được rất nhiêu "gạch, đá" của cộng đồng mạng.



Người nhà bệnh nhân đã đưa giấy tờ, hồ sơ nhưng vẫn không được bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai chấp thuận cho xe cứu thương vào. (Nguồn: Cường Nguyễn).

Theo Clip được đăng tải đã ghi lại hình ảnh bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai (78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP Hà Nội) chặn xe cứu thương BKS 37A -139.27 không cho vào đón bệnh nhân trong khi bệnh nhân đang ngồi trên xe lăn tại sân ở Bệnh viện Bạch Mai.

Người nhà bệnh nhân đã đưa ra giấy tờ khám bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai nhưng bảo vệ nhất quyết không cho xe cứu thương vào.

Hình ảnh xe cấp cứu không được vào đón bệnh nhân dù người nhà đưa hồ sơ, giấy tờ ra. Ảnh: Cắt từ clip


Bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai trả lời trong clip đó là quy định của bệnh viện, nhưng trong clip cho thấy khu vực bệnh nhân đang ngồi chờ xe cứu thương vào đón có rất nhiều xe ô tô đậu, đỗ ở khu vực đấy, trong đó có cả taxi hãng Mai Linh.

Vậy lý do gì xe cứu thương lại không được vào mà các xe khác lại được vào? liệu có sự thiên vị hay khuất tất ở đây ?

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Văn Duy (T/H)

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP