Trong tỉnh

Xúc động hình ảnh CSGT quét dọn đá đảm bảo an toàn giao thông

Khoảng 3 khối đá mạt đã được các cán bộ chiến sĩ CSGT quét dọn, đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông.

Những hình ảnh CSGT Công an TX Hoàng Mai (Nghệ An) quét dọn đất đá rơi vãi ở ngã tư giao giữa quốc lộ 1A và quốc lộ 48D đoạn qua địa bàn phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai được người dân ghi lại đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Khi những hình ảnh xúc động này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Hình ảnh các cán bộ chiến sĩ CSGT Công an thị xã Hoàng Mai quét dọn đất, đá rơi vãi trên đường nhận được sự khen ngợi của nhiều người.

Ngày 24/10, trao đổi với phóng viên, thiếu tá Hoàng Anh Tuấn – Đội trưởng Đội CSGT Công an thị xã Hoàng Mai cho biết: Ttrước đó vào khoảng 7h30’ ngày 23/10, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát an toàn giao thông, tổ công tác gồm 5 cán bộ chiến sĩ thuộc Đội CSGT Công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An phát hiện rất nhiều đất đá rơi vãi tại Ngã tư đường 48D giao Quốc lộ 1A, đoạn qua phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai.

“Đó là việc làm nhỏ, bất kỳ chiến sĩ nào trong lực lượng khi gặp cũng sẽ làm như vậy để đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông.

Có khoảng 3 khối đá mạt bị tràn từ thùng xe tải xuống đường. Đây là một nút giao thông với lượng phương tiện qua lại rất lớn vì thế anh em cũng đã nhanh chóng quét dọn để đảm bảo an toàn”, thiếu tá Tuấn cho biết.

Những hình ảnh xúc động trên vô tình được người dân ghi lại, sau đó đăng tải lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân.

Không ít người đã khen ngợi, bày tỏ sự xúc động trước những hình ảnh đẹp của các cán bộ chiến sĩ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: hình ảnh ,CSGT ,xúc động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP