Cộng đồng mạng

Nghệ An: Vị khách gây sốt với bó "hoa đồng tiền" tặng mẹ giá 102 triệu đồng

Để dành tình cảm cho mẹ của mình nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, một khách hàng đã đặt bó hoa kết bằng 200 tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng với tổng trị giá 102 triệu đồng.

Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay, phong trào tặng hoa được kết bằng tiền thật "nở rộ" ở huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An). Trong đó, nhiều bó hoa có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng.

Phong trào tặng hoa được kết bằng tiền thật "nở rộ" ở huyện miền núi Quế Phong, Nghệ An.

Theo chia sẻ của chị Ngân Thị Phượng, chủ cơ sở kết hoa Phượng Ớt ở thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, những ngày đầu tháng 3, nhiều khách hàng đã tới tiệm chị đặt hoa được kết bằng tiền thật để tặng người thân. Những bó "hoa đồng tiền" trị giá từ 1 - 100 triệu đồng, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Mới đây, có vị khách đã đặt chị một bó hoa được kết bằng 200 tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng, tổng trị giá bó hoa là 102 triệu đồng, để dành tặng mẹ.

Được biết, khách hàng đặt bó hoa trên là một người ở thành phố Vinh (Nghệ An) đang lao động ở nước ngoài. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, khách hàng đã đặt món quà đặc biệt này để dành tặng người mẹ yêu quý của mình.

Bó hoa được kết bằng 200 tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng, tổng trị giá 102 triệu đồng kèm theo phụ kiện để dành tặng người mẹ.

Theo chủ cửa hàng hoa, khách hàng chủ yếu là lao động xuất khẩu nước ngoài có điều kiện về kinh tế, họ thích lựa chọn những bó hoa độc đáo, có sự khác biệt để dành tặng người thân.

"Gia đình kinh doanh nghề bán quần áo, để kiếm thêm thu nhập nên năm nay tôi làm thêm công việc kết hoa bằng tiền trong ngày lễ. Mới hơn một tuần trôi qua nhưng khách hàng đã tìm đến và đặt rất nhiều", chị Phượng chia sẻ.

Chi phí tiền công cho mỗi bó hoa như vậy khoảng 200.000 - 300.000 đồng.

Không kể số tiền dùng để kết hoa, riêng chi phí tiền công cho mỗi bó hoa như vậy khoảng 200.000 - 300.000 đồng.

Phong trào kết hoa bằng tiền thật thực tế đã có ở nhiều nơi từ những năm trước, nhưng năm nay, tại một huyện miền núi của tỉnh Nghệ An lại "nở rộ" phong trào này với những bó hoa đắt tiền khiến nhiều người bất ngờ.

Khách hàng rất ưa chuộng những bó "hoa đồng tiền" bởi hoa không bao giờ héo và khi cần còn có thể... tiêu được.

Cũng theo thống kê của một chủ cơ sở hoa, trong một tuần trở lại đây, nhiều khách hàng đã đặt hàng trăm bó hoa có trị giá từ 1 - 100 triệu đồng, trong đó loại 1 triệu đồng, 2 triệu đồng và 50 triệu đồng được đặt nhiều hơn.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP