Trong tỉnh

Nghệ An: Vén màn bí mật của sới bạc “siêu khủng” “đội lốt” quán karaoke, bắt hơn 100 đối tượng

Sới bạc “siêu khủng” do Vương Công Quý cầm đầu đã hoạt động trong một thời gian dài, núp bóng là quán karaoke, với thủ đoạn hết sức tinh vi. Để triệt phá sới bạc này, hơn 100 cảnh sát đã bí mật đột kích, bao vây, bắt giữ 101 đối tượng.

Xem video: Hơn 100 đối tượng liên quan đến sới bạc "khủng" đã bị bắt giữ.

Cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) vừa chủ trì, phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động triệt phá một đường dây tổ chức đánh bạc cực “khủng” trên địa bàn huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, bắt giữ hơn 100 đối tượng liên quan.

Đường dây cờ bạc này hoạt động dưới hình thức xóc đĩa. Đối tượng cầm đầu được xác định là Vương Công Quý (SN 1989, trú tại xóm 7, xã Thành Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An). Các con bạc tham gia đến từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa và một số tỉnh lân cận.

Ổ nhóm của Quý hoạt động rất tinh vi, có nhiều chiêu trò đối phó với lực lượng công an. Bọn chúng đã hoạt động trong một thời gian dài, thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức đánh bạc hòng tránh bị phát hiện.

Gần đây, Quý và đồng bọn lựa chọn quán karaoke làm bình phong, trá hình để hoạt động cờ bạc. Bọn chúng thuê phòng của một quán karaoke có địa chỉ tại khối Sa Nam, thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, để tổ chức đánh bạc trên tầng 4 của căn nhà này.

Việc ổ nhóm trên thường xuyên tổ chức đánh bạc với số lượng rất đông người tham gia khiến cho tình hình an ninh trật tự ở địa phương bị ảnh hưởng.

Một cán bộ tham gia chuyên án cho biết, qua công tác trinh sát nắm tình hình, cục Cảnh sát Hình sự phát hiện tụ điểm chuyên tổ chức đánh bạc dưới hình thức chơi xóc đĩa, hoạt động trên địa bàn huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Với quyết tâm triệt phá bằng được đường dây cờ bạc chuyên nghiệp trên, cục Cảnh sát Hình sự đã lập chuyên án đấu tranh, phối hợp với Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 01 thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động lên kế hoạch đột kích sới bạc.

Các đối tượng trong đường dây đánh bạc "siêu khủng" đã bị bắt giữ.

Vì các đối tượng tham gia sới bạc đều thuộc thành phần bất hảo, có những kẻ rất manh động, vì thế kế hoạch bắt giữ được triển khai rất chi tiết, tỉ mỉ, thận trọng. Mệnh lệnh đặt ra là tuyệt đối bí mật, bất ngờ, đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, phía sau quán karaoke – nơi mà các đối tượng đặt “đại bản doanh” của sới bạc là sông Lam, vì vậy lực lượng công an đã phải huy động cả xuồng, ca nô để bao vây, phòng ngừa, bắt giữ những đối tượng định nhảy xuống sông bỏ trốn.

Theo đúng kế hoạch, chiều ngày 13/1/2020, hàng trăm cảnh sát đã bất ngờ đột kích căn nhà nơi tổ chức sới bạc do Vương Công Quý cầm đầu.

Quá trình đột kích, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ và lập biên bản phạm tội quả tang đối với 101 đối tượng đang có hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Hiện nay, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của các đối tượng liên quan, làm rõ vai trò của từng đối tượng và mở rộng điều tra vụ án.

Tác giả: Nguyễn Hường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP