Trong tỉnh

Nghệ An: Truy tìm chủ xe ô tô con tông chết cụ bà trên quốc lộ 7A rồi bỏ trốn

Công an huyện Anh Sơn cùng người thân đang truy tìm chiếc xe ô tô con tông một cụ bà tử vong và một cụ bà bị thương rồi không dừng xe cứu người bị nạn mà bỏ trốn.

Sáng 31/12/2018, ông Trần Trung Tuyến – Chủ tịch UBND xã Tường Sơn (huyện Anh Sơn) cho biết: Vụ tai nạn xảy ra khoảng 18 giờ đến 18 giờ 15 phút chiều tối ngày 29/12, trên quốc lộ 1A (đoạn qua xóm 11, xã Tường Sơn) giữa xe ô tô con và hai cụ bà đi bộ.

Nạn nhân bị tử vong là bà Nguyễn Thị Bảy (SN 1942) và người bị thương là bà Trúc (cùng ở xóm 11, xã Tường Sơn). Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế chiếc xe ô tô con bỏ mặc nạn nhân trên đường trong tiết trời rét căm căm rồi phóng xe bỏ trốn theo hướng về huyện Đô Lương.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Khánh An

Anh Lê Thành Đồng (nhà ở gần hiện trường vụ tai nạn) cho biết thêm: Chiều 29/12, bà Bảy bà Trúc cùng mọi người trong tổ tự quản đến nhà tôi tổ chức vui liên hoan cuối năm 2018. Sau khi ăn cơm, uống nước xong, bà Bảy và bà Trúc dắt nhau đi ra quốc lộ 7A để về nhà. Sau đó, chúng tôi phát hiện bà Bảy và bà Trúc bị xe ô tô tông bị thương nằm trên đường.

Chiếc xe ô tô đã chạy bỏ trốn để lại một số mảnh vỡ đèn trước. Bà Bảy và bà Trúc được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng bà Bảy do bị tông gãy chân, gãy xương đòn, vỡ xương não nên đã bị tử vong trong đêm 29/12.

Ngày 30/12, sau khi cơ quan công an khám nghiệm, người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức lễ an táng bà Trúc theo phong tục địa phương.

Theo người thân của bà Bảy cho biết, qua xem camera trên đường thì bước đầu nghi vấn xe gây tai nạn bỏ trốn là xe ô tô màu trắng biển 29 đi hướng thị trấn Con Cuông về Anh Sơn, Đô Lương.

Tác giả: Khánh An

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP