Nhân ái

Nghệ An trao 1.000 quả bóng cho trẻ em vùng cao

Ngày 31/8, Câu lạc bộ Liên quân báo chí Nghệ An phối hợp với một số doanh nghiệp, đơn vị tổ chức trao đợt 1 chương trình "1.000 quả bóng cho học sinh vùng cao"

Câu lạc bộ Liên quân báo chí Nghệ An cùng đại diện chính quyền huyện Con Cuông trao bóng cho các chi đoàn cơ sở tại huyện Con Cuông

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kêu gọi hỗ trợ 1.000 quả bóng cho học sinh vùng cao do Câu lạc bộ Liên quân báo chí Nghệ An phát động nhằm ủng hộ trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp chào đón năm học mới và Tết Trung thu năm 2017.

Trong đợt 1, đoàn đã trao 127 quả bóng cho 127 chi đoàn thôn bản, khối xóm trực thuộc đoàn 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Con Cuông và 154 quả bóng cho 154 chi đoàn thôn bản, khối xóm trực thuộc đoàn 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tương Dương và 10 quả bóng cho Trường THCS xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương.

Ông Nguyễn Đình Hùng, Bí thư huyện ủy huyện Con Cuông cho biết: “Con Cuông là một huyện miền núi đang gặp nhiều khó khăn về đời sống vật chất và tinh thần, đặc biệt là đời sống tinh thần của các em học sinh. Việc Câu lạc bộ Liên quân báo chí Nghệ An tặng bóng cho các cháu dù là món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng lớn. Động viên tinh thần các em ở vùng quê nghèo có một sân chơi bổ ích trước thềm năm học mới…”.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ triển khai trong 3 đợt cho 6 huyện miền núi, khó khăn của tỉnh Nghệ An là Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông, Quế Phong, Quỳ Châu, Quỳ Hợp. Tổng giá trị của chương trình là gần 200 triệu đồng do các doanh nghiệp, đơn vị và thành viên của Câu lạc bộ Liên quân báo chí Nghệ An ủng hộ.

Đây là món quà ý nghĩa giúp các em học sinh vùng cao tăng cường các hoạt động giao lưu thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần. Đồng thời, kịp thời động viên các em cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Tác giả: Hoàng Trinh

Nguồn tin: Báo Công thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP