Xã hội

Nghệ An: Tiệc cưới ông bố 'tự tay làm tất' chuẩn bị 60 xe Ford trong đám rước dâu con gái

Tiệc cưới ở thành Vinh với dàn xe Ford Ranger 60 chiếc khiến ai cũng phải thích thú, trầm trồ.

Chủ nhân của đám cưới hoành tráng này là chú rể Phạm Xuân Hùng (nhiếp ảnh gia) và cô dâu Thạch Anh Thơ (make-up, cùng sinh năm 1993, Nghệ An).

Tiệc cưới của cặp đôi diễn ra hôm 29/6 vừa qua đã gây xôn xao thành Vinh với sự xuất hiện của 60 chiếc xe bán tải Ford kết nơ đỏ. Dàn xe đón dâu này chạy hàng một kéo dài cả một quãng đường dài đã gây sự chú ý đặc biệt của người đi đường.

a1
60 chiếc xe bán tải kết nơ đỏ được chuẩn bị trong đám rước dâu.

Điều đặc biệt, dàn xe khủng xuất hiện trong đám rước dâu này được bác Thạch Giang, bố của cô dâu chuẩn bị để tạo điều bất ngờ cho con gái và con rể. Bác Thạch Giang hiện đang sinh hoạt trong một câu lạc bộ của những người yêu xe Ford.

Đoàn xe 60 chiếc này đã có mặt từ rất sớm, được vệ sinh từ trước và trang trí bằng những chiếc nơ đỏ.

Ông bố này hào hứng chia sẻ: “Để có được thành công trong tiệc cưới của con gái là nhờ sự hỗ trợ rất lớn của bạn bè và người thân, đặc biệt là những “đồng nghiệp” của tôi sinh hoạt trong CLB xe của tôi đã vô cùng nhiệt tình tham gia, góp vui”.

Ông bố chia sẻ thêm, nhiều người cho rằng đám cưới xa hoa khi chuẩn bị không chỉ dàn xe khủng mà còn có sự xuất hiện của dàn tứ tấu nhưng nhờ việc gia đình tự chuẩn bị và được bạn bè giúp đỡ nên chi phi tiết kiệm khá nhiều.

a2
Cặp nhân vật chính trong đám cưới khủng ở Nghệ An

Cặp dâu rể này cho biết, bản thân khá bất ngờ khi những hình ảnh trong tiệc cưới của mình được chia sẻ và nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Cũng chính trong ngày vui của mình, Xuân Hùng và Anh Thơ đã lưu giữ đầy ắp những kỉ niệm xúc động bên gia đình và người thân.
a3
Ông bố Thạch Giang bên cạnh con gái trong ngày vui

Trong buổi tiệc mẹ của Anh Thơ đặc biệt thể hiện hát bài Mẹ yêu con dành tặng con và khi cô dâu bước lên bục tặng hoa, ôm mẹ thì cả hội trường cưới đều không cầm được nước mắt vì sự xúc động.

Cùng xem thêm một số hình ảnh trong tiệc cưới của cặp đôi thành Vinh này:

a4
a5
a6
a7
a8
Nhãn
Ảnh: Sách Nguyễn- Võ Sơn- Quốc Toản
Nguồn tin: Theo tintuc.vn
  Từ khóa: thành vinh ,thích thú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP