Trong tỉnh

Nghệ An: Thông tin mới vụ bé 3 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non

Lãnh đạo xã Tân Sơn vừa có thông tin mới liên quan đến vụ việc bé trai 3 tuổi tử vong tại trường mầm non trên địa bàn.

Ngày 29/1, ông Nguyễn Bá Tân - Chủ tịch UBND xã Tân Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền xã, lãnh đạo nhà trường đã đến thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau cùng gia đình nạn nhân. Tối 29/1, gia đình đã tổ chức lễ mai táng cho cháu Đoàn Văn T. .

“Hiện tại cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Đoàn Văn T.. Khi nào có kết luận chúng tôi sẽ thông tin tới người dân”, ông Tân nói.

Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc.

Theo ông Tân, gia đình bé T. có điều kiện kinh tế bình thường. Bố làm nông nghiệp, còn mẹ làm công nhân ở gần nhà. Gia đình có 4 người con, cháu Đoàn Văn T. là con thứ 3 trong gia đình. Trước cháu T. có 2 chị gái (một chị học lớp 5, một chị học lớp 3).

“Thông tin ban đầu tôi nhận được, sau bữa cơm trưa ngày 28/1, cháu T. ra ngoài sân chơi. Ít phút sau đó, cháu T. có biểu hiện tím tái, co giật. Phát hiện sự việc, lãnh đạo trường đã đưa đến trạm y tế nhưng không qua khỏi”, ông Tân nói thêm.

Vị Chủ tịch UBND xã Tân Sơn cho hay, đại diện nhà trường cũng có hỗ trợ gia đình nạn nhân khoản tiền vài chục triệu đồng. Trường mầm non có gần 400 em, còn lớp học cháu T. có 36 em. Hiện tại trường mầm non vẫn hoạt động bình thường.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 28/1, các cô giáo của Trường mầm non xã Tân Sơn cho các cháu ăn bữa phụ rồi ra sân trường chơi. Một lúc sau, cô giáo phát hiện bé Đ.V.T .(3 tuổi) có biểu hiện tím tái, khó thở nên lập tức sơ cứu rồi chuyển cháu đến trạm y tế xã cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong ngay sau đó.

Tác giả: Hoàng Duyên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP