Trong tỉnh

Nghệ An: Thiếu tá CSGT tìm người rơi ví tiền để trả lại

Sau khi nhặt được ví tiền chứa hàng chục triệu đồng, một Thiếu tá Cảnh sát giao thông (CSGT) Nghệ An đã tìm cách liên hệ và trả lại toàn bộ tài sản cho người đánh mất.

Thiếu tá Nguyễn Xuân Vinh trả lại tài sản cho người đánh mất.

Chiều 3/6, trao đổi với PV Infonet, Trung tá Nguyễn Anh Tuấn - Đội trưởng Đội tuần tra kiểm soát giao thông (TTKSGT) 1.48 (phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An) cho biết, một cán bộ của đơn vị này vừa tiến hành trao trả lại ví tiền chứa hàng chục triệu đồng cho người bị đánh mất.

Trước đó, vào khoảng 18h30’, ngày 2/6, Thiếu tá Nguyễn Xuân Vinh - Phó Đội trưởng Đội TTKSGT 1.48 đang lưu thông trên đường Mai Hắc Đế (TP Vinh) thì nhặt được một chiếc ví da màu đen, bên trong có tiền và một số giấy tờ liên quan mang tên Phạm Hồng Sơn, sinh năm 1959, trú ở khối 5, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An.

Thiếu tá Vinh đã báo cáo lãnh đạo Phòng CSGT và Đội trưởng Đội TTKSGT 1.48 tìm cách liên hệ với chủ sở hữu hợp pháp để trả lại.

Chiều 3/6, chủ sở hữu và đại diện chính quyền đã có mặt tại Đội TTKSGT 1.48, tiến hành kiểm kê tài sản trong ví gồm: 14.800.000 đồng tiền Việt Nam; 6.000 tiền Indonesia; 6.000 ngàn kíp Lào, 1 giấy phép lái xe hạng B1, cùng một số giấy tờ khác liên quan.

Ngay sau đó, đơn vị đã lập biên bản và bàn giao toàn bộ tài sản nói trên cho chủ nhân đánh mất.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP