Trong tỉnh

Thách thức vợ nhân tình, bồ nhí bị lột đồ đánh ghen dã man trong nhà nghỉ

Cặp kè với đàn ông có gia đình còn ngang nhiên thách thức, bồ nhí bị vợ túm tóc và đánh đập dã man trong nhà nghỉ.

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh đánh ghen trong nhà nghỉ khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Tài khoản đăng tải clip cho biết, sự việc diễn ra trên địa bàn huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Clip: Bồ nhí bị lột đồ đánh ghen dã man trong nhà nghỉ

Theo hình ảnh trong clip, người vợ (quần áo đen) liên tục chửi bới, túm tóc và đánh đập dã man cô nhân tình (áo trắng). Cô bồ nhí cũng không hề cam chịu mà chống trả khá quyết liệt khiến vụ ẩu đả càng thêm náo loạn. Vụ xô xát khiến một số đồ vật trong phòng bị xô đổ, rơi vỡ.

Vợ và bồ nhí ẩu đả dữ dội trong nhà nghỉ - Ảnh cắt từ clip

Đánh nhau chán chê, cô vợ bèn túm tóc rồi lột đồ nhân tình của chồng, dùng micro đánh liên tục vào đầu khiến cô gái trẻ kêu la ầm ĩ. Vừa đánh, người vợ vừa kêu lớn: "Mi to mồm lắm, mi còn thách thức tau (tao - PV) mà. Bây giờ mi đã biết tau là ai chưa?".

Dường như bất lực trước đòn ghen dã man của người vợ, bồ nhí chỉ còn biết ôm mặt khóc nức nở, xin lỗi rối rít và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ với anh chồng kia.

Bồ nhí bị vợ túm tóc, đánh ghen dã man - Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải clip lên một Fanpage lớn dành cho giới trẻ, cộng đồng mạng bàn tán rôm rả và đưa ra nhiều bình luận trái chiều. Bên cạnh những ý kiến thương cảm cho cô vợ, lên án cô bồ nhí, hầu hết mọi người đều chỉ trích người chồng lăng nhăng chính là nguồn cơn câu chuyện.

"Đến bao giờ đàn ông mới thôi lăng nhăng để phụ nữ đừng giày vò nhau nữa. Xem clip này thấy thương cho cả người vợ lẫn cô nhân tình kia. Chỉ vì một người đàn ông tồi mà hành hạ, cấu xé lẫn nhau như vậy", bạn Minh Đức bày tỏ.

"Biết bao vụ đánh ghen xảy ra rồi mà vẫn không biết sợ, cố tình cặp kè đàn ông có vợ để nhận kết cục bi thảm. Cô gái trẻ kia dám làm thì dám chịu thôi. Hy vọng sau lần này em biết rút kinh nghiệm và tránh xa đàn ông có vợ ra", bạn Đỗ Nga cho biết.

"Chồng đã có bản tính lăng nhăng thì người vợ chỉ có đánh ghen cả đời. Đánh xong cô này chồng lại đi với cô khác. Thậm chí vợ có thể vướng vào lao lý vì hành vi đánh đập, hạ nhục người khác là vi phạm pháp luật", bạn Thiên Di bình luận.

Tác giả: Hà Hà

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP