Pháp luật

Nghệ An: Tài xế 'biểu diễn' lái xe buýt một chân sẽ bị xử nghiêm

Ông Mai Thanh Bình - Giám đốc công ty xe buýt Đông Bắc tại Nghệ An xác nhận, hình ảnh tài xế lái xe buýt bằng chân là của hãng xe buýt Đông Bắc.

Hôm nay, trên trang facebook q.t. đưa hình ảnh tài xế hãng xe buýt Đông Bắc chạy tuyến TX.Hoàng Mai về TP Vinh (Nghệ An) gác chân lên cánh cửa xe buýt, nơi sát gương chiếu hậu.
xe buyt
Hình ảnh do người dân cung cấp.

Liên hệ với anh Th. người đăng hình ảnh trên, anh này cho biết: Hình ảnh này anh ghi nhận trên đoạn đường từ Diễn Châu vào TP.Vinh lúc 9h12 sáng nay trên quốc lộ 1A gần kênh nhà Lê (huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Sau khi hình ảnh anh Th. đăng lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng việc tài xế lái xe một chân là coi thường những hành khách đi trên xe vì không đảm bảo an toàn.

xe buyt1
Tài xế lái xe buýt bằng một chân.

Trao đổi với VietNamNet, ông Mai Thanh Bình - Giám đốc công ty xe buýt Đông Bắc tại Nghệ An (Tổng công ty CP TM&XD Đông Bắc) xác nhận, hình ảnh tài xế lái xe buýt mà phóng viên cung cấp là của hãng xe buýt Đông Bắc.

''Nếu đúng tài xế lái xe buýt đi một chân thì đó là hành động coi thường tính mạng của người khác. Chúng tôi sẽ cho kiểm tra lại và có hướng xử lý nghiêm'' - ông Bình nói.

Tác giả bài viết: Quốc Huy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP