Trong tỉnh

Nghệ An rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Trên các tuyến đường thành phố Vinh những ngày này, rợp màu đỏ cờ hoa chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2020-2025, gửi gắm những niềm tin, kỳ vọng của người dân vào thời kỳ phát triển mới của tỉnh.

Mặc dù có những khó khăn, thách thức nhưng tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm tỉnh Nghệ An (GRDP) bình quân giai đoạn 2016 - 2020 ước đạt 7,84% (cao hơn giai đoạn 2011 – 2015). GRDP bình quân đầu người đến cuối năm 2020 ước đạt 44,34 triệu đồng. Đảng bộ và nhân dân toàn tỉnh Nghệ An đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều kết quả quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực.

Kinh tế tiếp tục tăng trưởng, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng; cơ chế, chính sách, môi trường đầu tư, kinh doanh, hệ thống kết cấu hạ tầng và nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội từng bước được cải thiện.

Các lĩnh vực văn hoá, xã hội có tiến bộ, một số lĩnh vực đã có những tiền đề trở thành trung tâm vùng Bắc Trung Bộ, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao. Quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, có mặt chuyển biến tốt. Công tác xây dựng Đảng được tăng cường, hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở ngày càng được củng cố và phát triển.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra từ ngày 16/10 - 18/10, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh Nghệ An (số 06-Lê Mao, thành phố Vinh).

Những bông hoa khoe sắc bên pano tuyên truyền đại hội trên Đại lộ Lê Nin, thành phố Vinh.

Giữa dải phân cách dọc theo đại lộ Lê Nin rợp màu đỏ của cờ hoa.

Nhà văn hóa lao động Nghệ An, nơi diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2020-2025 là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng, mang những tâm tư, kỳ vọng của người dân với sự phát triển trong thời kỳ mới.

Cụm pano trên các tuyến đường chính thành phố Vinh.

Khung cảnh trên đường Trần Phú, dòng người, phương tiện giữa cờ Tổ quốc và pano tuyên truyền đại hội.

Tác giả: Cảnh Huệ

Nguồn tin: tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP