Giải trí

Bà xã Ngô Kỳ Long mang thai 5 tháng khiến người hâm mộ vui mừng

Thông tin Lưu Thi Thi đã mang thai 5 tháng được chính mẹ của Ngô Kỳ Long xác nhận khiến showbiz xứ Trung xôn xao.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc vừa đưa tin bà xã Ngô Kỳ Long hiện đã mang thai được 5 tháng và dự kiến sinh vào tháng 5/2019. Thông tin này được chính mẹ chồng cô xác nhận.

"Đã được 5 tháng rồi, tất cả mọi người trong nhà đều rất vui vẻ. Lúc trước mọi người bên ngoài đều đồn đoán Lưu Thi Thi không sinh được, khiến các con phải chịu rất nhiều áp lực", mẹ Ngô Kỳ Long phấn khởi.

Hình ảnh Lưu Thi Thi lộ bụng to trong một sự kiện cách đây hơn một tháng.

Trước đó, Lưu Thi Thi bất ngờ xuất hiện trong một hoạt động giới thiệu sản phẩm, từ những bức hình do những người ở nơi đó chụp được có thể thấy vùng eo của Lưu Thi Thi đã thay đổi rất nhiều, bỗng trở nên to hơn và với sự trùng hợp không hẹn mà gặp này thì cộng đồng mạng đều tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long thật sự có hỷ sự. Cũng trong tháng 10 có một cư dân mạng tiết lộ với dòng trạng thái “Chúc mừng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi với việc mang song thai!”

Được biết, hiện Lưu Thi Thi và ông xã đang tạm thời định cư ở Đài Loan và kiểm tra sức khỏe. Nếu không có gì thay đổi, nữ diễn viên cũng sẽ sinh con tại đây.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Longnên duyên từ bộ phim Bộ bộ kinh tâm (2011), họ công khai hẹn hò năm 2013.

Tuy nhiên, hành trình bước đến lễ đường của họ gặp rất nhiều khó khăn cũng như những ý kiến của cộng đồng mạng bởi cả hai cách nhau tận 16 tuổi. Nhưng vượt qua mọi rào cản, cả hai đã nắm tay nhau bước vào lễ đường thành hôn năm 2016 ở Bali khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cho nên thông tin Lưu Thi Thi mang thai đã trở thành tin vui lớn nhất của làng giải trí Hoa ngữ trong ngày hôm nay.

Tác giả: Đan Tâm

Nguồn tin: phunnunews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP