Trong tỉnh

Nghệ An: Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương nói gì về vụ cô giáo đánh con chồng nhập viện

Sự việc cô giáo tiểu học đánh con chồng nhập viện, phía nhà trường nơi cô giáo giảng dạy yêu cầu cô giáo này phải rút kinh nghiệm.

Sáng 26/6, ông Dương Xuân Chất – Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, chúng tôi đã yêu cầu phía công an phải làm nghiêm minh và đang chờ kết luận của cơ quan này để có hình thức xử lý nghiêm đối với cô Thái Thị Sửu (giáo viên Trường tiểu học Hiến Sơn) đã có hành vi đánh con riêng của chồng phải nhập viện.

Nhiều vết bầm tím trên người bé T. khi bị mẹ kế đánh.

Trong khi đó, bà Hoàng Thị Thảo – Hiệu trưởng Trường tiểu học Hiến Sơn - cho biết, trường đã nắm rõ được sự việc và đã làm việc với cô Thái Thị Sửu về hành động không đúng chuẩn mực vừa qua đối với con chồng. "

Phía nhà trường cũng đã tuyên truyền cô Sửu tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo, đồng thời yêu cầu cô Sửu rút kinh nghiệm về sự việc vừa qua. Sự việc xảy ra ở nhà riêng của cô Sửu nên chúng tôi cũng đang chờ kết luận từ các cơ quan chức năng để có kỷ luật tiếp theo" - bà Thảo cho biết.

Bà Thảo chia sẻ thêm: "Cô Sửu về trường giảng dạy đã được 4 năm và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chưa vi phạm kỷ luật gì. Sự việc vừa qua chắc là cô Sửu quá nóng giận mà có hành vi không chuẩn mực".

Như đã đưa tin, sáng 17/6, cô ruột của bé Hoàng Đình T. (12 tuổi) thấy cháu T. đang thất thểu từ dưới cánh đồng đi đến nhà ông nội. Nhìn thấy T. có nhiều vết thương, người cô gặng hỏi nguyên nhân vì sao nhưng cháu T. vẫn hoảng sợ và không chịu nói.

Vết thương trên người bé T.

Sau khi phát hiện cháu mình bị đánh, ông Hoàng Đình Thường (73 tuổi, ông nội của T.) đã cùng người nhà lập tức đưa T. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương thăm khám và báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Theo tường trình của bà Sửu tại cơ quan công an, ngày 17/6, khi nghe con gái riêng của mình nói khi có khách đến chơi nhưng T. không ra rót nước mời, bà Sửu gặng hỏi thì T. cãi là không có khách đến chơi. Cho rằng, T. nói dối và hỗn nên bà Sửu đã tát vào mặt rồi dùng que củi đánh vào cẳng chân, đùi của T..

Được biết, mẹ ruột của T. đã mất cách đây 12 năm, sau đó bố bé T. kết hôn với bà Sửu.

Hiện, cơ quan Công an huyện Đô Lương đang chờ kết quả giám định thương tật của cháu T. để có hướng xử lý tiếp theo.

Tác giả: V. Đồng

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP