Trong tỉnh

Nghệ An: Phát hiện xử phạt cơ sở kinh doanh bán khẩu trang y tế giá cao

Chiều ngày 9/3, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Đội CSKT công an TP Vinh đã tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 01 cơ sở kinh doanh trên đường Đặng Thái Thân về hành vi bán khẩu trang y tế với giá cao so với thị trường.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác của Công an TP Vinh phát hiện chủ cơ sở kinh doanh đang bán 01 hộp khẩu trang (50 chiếc) cho khách với giá 380.000 đồng. Trong quá trình lực lượng chức năng làm việc, đại diện chủ cơ sở kinh doanh chưa xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số khẩu trang được bày bán. Tổ công tác đã tiến hành tạm giữ 60 hộp khẩu trang (mỗi hộp 50 chiếc), mời đại diện chủ cơ sở về cơ quan chức năng làm việc theo quy định. Công an TP Vinh đang hoàn tất thủ tục để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lực lượng chức năng xử phạt cơ sở kinh doanh bán khẩu trang y tế giá cao.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid 19 hiện nay nhiều phần tử xấu đang lợi dụng mạng xã hội đăng tải những thông tin sai sự thật về tình trạng hàng hoá khan hiếm cũng như cố tình thổi phồng công dụng của một số mặt hàng, khiến người dân có tâm lý hoang mang. Lợi dụng dịch bệnh để trục lợi bất chính là một hành vi vô đạo đức mà tất cả mọi người cần lên án. Nếu phát hiện các cơ sở bán khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn cũng như các mặt hàng nhu yếu phẩm khác có giá cao hơn so với thị trường, hãy báo ngay cho chính quyền địa phương hoặc báo cho Công an TP Vinh qua số điện thoại 02383844533.

Tác giả: Anh Duy

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP