Trong tỉnh

Nghệ An: Nỗ lực tìm kiếm bé trai 12 tuổi đuối nước khi tắm biển

Chiều qua (9/6), người mẹ dẫn 3 đứa con đi biển Diễn Thành để tắm. Do sơ suất, đứa con trai 12 tuổi bị sóng biển đánh dạt ra xa. Cho đến hôm nay, rất đông người dân và chính quyền địa phương đã nỗ lực tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có kết quả.

Ảnh minh hoạ Internet

Trao đổi với phóng viên Phương Nam Plus, ông Thái Huy Hoàng - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, chính quyền địa phương đang cùng người dân tìm kiếm bé Nguyễn Quang H. (12 tuổi), hiện là học sinh lớp 6 Trường THCS Vĩnh Thành.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều hôm qua (9/6), người mẹ là chị Thái Thị Hợp (SN 1983) dẫn 3 đứa con đi biển Diễn Thành để tắm. Khi người mẹ và chị gái đang chuẩn bị đồ tắm trong phòng thay đồ thì em Nguyễn Quang H. đã lao xuống biển để gạt sóng. Lúc này, sóng rất mạnh, cuốn em ra H. ra xa. Khi mọi người phát hiện thì em H. đã bị sóng đánh chìm.

“Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã nhanh chóng phối hợp lực lượng tìm kiếm em H. Rất đông người dân cũng phối hợp tìm kiếm, nhưng do sóng rất lớn, nước biển dâng cao. Mọi sự nỗ lực đều vô vọng”, ông Hoàng thông tin.

Được biết, cho đến trưa nay (10.6), chính quyền địa phương và người dân vẫn đang nỗ lực để tìm kiếm em Nguyễn Quang H.

Chấn động ông lão 80 tuổi ở rẻo cao Nghệ An chém con trai tử vong

Tác giả: Thành Vĩnh

Nguồn tin: phuongnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP