Trong tỉnh

Nghệ An: Nhộn nhịp chào bán tour du lịch xem AFF Suzuki Cup 2018

Bắt đầu từ hôm nay (26/10), nhiều đơn vị lữ hành tại Nghệ An đã chính thức công bố và đăng bán các tour du lịch kết hợp xem các trận đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018.

Theo đó, tour đầu tiên được thiết kế 3 ngày 2 đêm, từ ngày 7-9/11/2018 nhằm tiếp sức đội tuyển Việt Nam chinh phục AFF Suzuki Cup 2018. Tour này dành cho du khách xem trận ngày 8/11/2018 đá tại SVĐ Quốc gia giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Quốc gia Lào, kết hợp một ngày tham quan thủ đô Viêng Chăn (Lào).

Đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho hành trình chinh phục AFF Suzuki Cup 2018. Ảnh: Quang Minh

Được biết, giá tour 3 ngày 2 đêm dao động từ 2 triệu đồng đến 2,7 triệu đồng, bao gồm xe đưa đón và trả khách tại TP. Vinh và ăn ngủ theo chương trình. Các đơn vị lữ hành còn cho biết thêm, đây không phải là hình thức tour liên minh và sẽ không đặt nặng vấn đề về lợi nhuận mà chủ yếu tạo sân chơi với mục đích cho những ai yêu mến đội tuyển Việt Nam và cổ vũ cho các cầu thủ xứ Nghệ như: Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng...

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018. Tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng với các đối thủ Lào, Malaysia, Myanmar và Campuchia. Trong khi đó, bảng B có sự góp mặt của Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Timor Lester.

Theo điều lệ mới của AFF Cup 2018, mỗi đội tuyển sẽ thi đấu hai trận đấu trên sân nhà và hai trận đấu trên sân khách để xác định 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết. Từ vòng bán kết, các đội vẫn thi đấu theo thể thức cũ là có lượt đi, lượt về.

Tác giả: Vương Bằng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP