Trong tỉnh

Nghệ An: Nhân viên thiết bị trường học dâm ô nữ sinh lớp 9

Đến nhà nữ sinh lớp 9 chơi, ông Nhân một nhân viên thiết bị trường học đã có hành vi dâm ô với cô bé.

Ngày 13/11, Công an huyện Nam Đàn cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Nhân (50 tuổi) trú xã Nam Trung về tội Dâm ô trẻ em. Nạn nhân là một nữ sinh đang học lớp 9 trên địa bàn huyện Nam Đàn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 7/11, nữ sinh này đang nấu ăn trong nhà thì ông Nhân một nhân viên thiết bị của Trường THPT Nam Đàn 2 đến chơi.

Lúc này, mọi người đi vắng, chỉ còn một mình nữ sinh này ở nhà. Quá trình nói chuyện, Nhân đưa cho cô bé một tờ tiền có mệnh giá 200.000 và nói đó là quà 20/10 bây giờ mới có dịp tặng cho nữ sinh này.

Dù cho cô bé từ chối nhưng Nhân vẫn cố nhét tiền vào người và có hành vi sơ soạng. Quá sợ hãi trước hành động của Nhân, cô bé vùng chạy ra ngoài và may mắn gặp người cậu mới đi làm về.

Biết chuyện, gia đình nói chuyện với Nhân thì người đàn ông này thừa nhận hành vi của mình và cho biết do say rượu và mong được tha thứ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đàn đã tạm giữ ông Nguyễn Tiến Nhân để lấy điều tra vụ việc.

Ông Hồ Quốc Việt - Hiệu trưởng Trường THPT Nam Đàn 2 cho biết, ông Nhân trước đây là kế toán của nhà trường. Năm 2015 có sai phạm về tài chính nên bị kỷ luật, chuyển qua làm nhân viên thiết bị và giám thị.

Được biết, ông Nhân không có vợ, tuy nhiên, những năm gần đây sống như vợ chồng với một người phụ nữ trú cùng xã.

Tác giả: An An (t/h)

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP