Trong tỉnh

Nghệ An: Nghi vấn 2 mẹ con bị đánh thuốc mê, nằm gục bên vệ đường

Công an thành phố Vinh, Nghệ An đã đến bệnh viện để xác minh thông tin về một người phụ nữ và con gái bị đánh thuốc mê rồi đẩy xuống đường.

Ngày 7/1, thông tin từ bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, thành phố Vinh, Nghệ An cho biết bệnh viện mới tiếp nhận người hai phụ nữ trong tình trạng hoảng loạn và có biểu hiện nôn mửa.

Thông tin ban đầu cho biết vào buổi sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Soa (sinh năm 1973, trú tại thị trấn Diễn Châu, Nghệ An) cùng con gái là Trần Thị Bình (sinh năm 2002) đi vào thành phố Vinh để khám bệnh.

Sau khi được phát hiện bên vệ đường, 2 mẹ con đã được người dân đưa đi bệnh viện sơ cứu. Ảnh: Vietnamnet.

Một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh về hai mẹ con chị Soa, đồng thời cho biết họ bị đánh thuốc mê rồi đẩy từ trên một chiếc xe ô tô xuống đường Nguyễn Viết Xuân gần cổng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh (phường Hưng Dũng, thành phố Vinh).

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã đưa hai mẹ con vào bệnh viện Đa khoa Cửa Đông để cấp cứu. Tại đây, các y bác sĩ đã thực hiện các biện pháp sơ cứu, hiện cả hai vẫn đang được theo dõi, điều trị. Hiện sức khỏe hai mẹ con chị Soa đã ổn định nhưng tinh thần vẫn có dấu hiệu hoảng sợ.

Hai mẹ con chị Soa được đưa đến bệnh viện.

Nhận thông tin về trường hợp này, công an phường Hưng Dũng đã có mặt tại bệnh viện để xác minh làm rõ thông tin đồng thời xem hai người có bị đánh thuốc mê hay không.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP