Trong tỉnh

Nghệ An: Nghi án kẻ hàng xóm thực hiện hành vi đồi bại với bé gái thiểu năng

Lợi dụng lúc người nhà đi vắng, ông T đã dụ dỗ bé gái hàng xóm vào cùng xem ti vi rồi thực hiện hành vi thú tính.

Theo lời kể của bà Lê Thị H (SN 1967, mẹ cháu H. trú tại xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết: “Con gái của bà là cháu Thảo Mai (SN 2003, mắc bệnh thiểu năng trí tuệ) đã nhiều lần bị người hàng xóm làm hại.

Cháu Thảo Mai vẫn rất hoảng sợ sau khi sự việc xảy ra với mình.

Sự việc bắt đầu vào khoảng một ngày giữa tháng 6/2018, người vợ của ông T có sang nhà chị H hỏi chuyện với nội dung: “Cháu Thảo Mai làm gì bên nhà tôi mà ôm quần áo chạy về? Cháu nó cũng rất sợ hãi”. Nghe hàng xóm nói vậy bà H gặng hỏi con gái. Được mẹ trấn an, Thảo Mai mới kể lại việc mình bị ông hàng xóm hãm hại. Theo đó khi Thảo Mai sang nhà ông T để xem ti vi, thì người này bế lên giường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, gã hàng xóm dọa không được nói lại với ai nếu không đánh chết bé gái.

Người mẹ như chết lặng khi nghe con gái kể lại sự việc. Nhưng khi nghĩ chuyện xấu hổ trên mà lọt ra ngoài thì ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cả hai gia đình. Vì thế chị H đã gặp vợ ông T để nói chuyện và khuyên với chồng suy nghĩ lại, không được làm hại con gái bà nữa.

Tuy nhiên đến cuối tháng 9 vừa qua, Thảo Mai tiếp tục bị gã hàng xóm làm hại. Theo lời bà H, vào khoảng 14h, ngày 28/9, trong lúc bà đang ngủ trưa dậy thì thấy con gái đi ngoài cổng vào với bộ dạng đầu tóc bù xù, quần xộc xệch... Nghi có chuyện chẳng lành, chị gọi con vào để gặng hỏi. Người con gái vừa khóc vừa kể lại sự việc xảy ra.

Thảo Mai kể: “Con đang chơi ngoài cổng thì ông T bảo con vào nhà xem ti vi. Rồi ông ấy bế con lên giường cởi quần áo ra... Sau đó ông ấy dặn không được nói với bất cứ ai nếu không ông sẽ đánh con”.

Quá bức xúc, ngay trong buổi chiều cùng ngày, bà H đã báo sự việc với Ban công an xã Hoa Thành. Ngày 4/10, trao đổi, ông Nguyễn Khắc Thiệu – Trưởng công an xã Hoa Thành, huyện Yên Thành cho biết: Sau khi nhận được phản ánh về việc, Ban công an xã đã báo cáo lên cấp trên đồng thời triệu tập những người có liên quan lên làm việc.

Cũng theo bà Lê Thị H cho biết: “Sau khi xảy ra sự việc, phía gia đình ông Chu Văn T có qua gia đình bày tỏ nguyện vọng không làm to chuyện vì sợ ảnh hưởng đến hai gia đình. Nhưng gia đình mong muốn các cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc xử lý nghiêm trả lại công bằng cho con gái mình.

Được biết, Thảo Mai mắc chứng thiểu năng trí tuệ. Thời gian trước đây cháu có đi học để hòa nhập với cộng đồng, sau khi xảy ra sự việc thì cháu đã phải nghỉ học.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi.)

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP