Trong tỉnh

Nghệ An: Nghi án chồng giết vợ rồi cắt cổ tự sát

Người dân phát hiện Mong Văn Hòa (SN 1989) ở bản Na Nhắng, xã Tiền Phong, Quế Phong có vết cắt trên cổ, ôm ghì vợ đã tử vong.

Rất đông bà con dân bản đã có mặt tại ngôi nhà cấp 4 của Mong Văn Hòa ở bản Na Nhắng, xã Tiền Phong (Quế Phong). Trong sân là Mong Văn Hòa đang ngồi gục đầu, máu me đầy mặt và tay bị còng ngược ra phía sau.

Mong Văn Hòa tại nhà của mình. Ảnh: Hùng Cường

Theo thông tin ban đầu: Hàng xóm thấy nhà của Mong Văn Hòa và chị Mong Thị H. khóa kín từ ngày hôm qua. Nghi có việc bất thường, vào khoảng 11 giờ ngày 13/2, anh Mong Văn Hòa (công an trực, ban công an xã Tiền Phong, cũng ở cùng bản) sang gọi nhưng không ai trả lời nên đã đạp cửa xông vào.

Khi vào nhà thì thấy cảnh tượng hãi hùng: trên cổ Mong Văn Hòa có vết cắt, máu chảy loang lổ nhưng Hòa đang ôm chặt vợ là Mong Thị H. trong tình trạng bất tỉnh.

Mọi người lập tức đưa chị H. đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Quế Phong nhưng chị H đã tắt thở trước đó. Sau đó, chị H. đã được người nhà chở về bằng xe máy.

Thi thể chị H. được người nhà đưa về bằng xe máy. Ảnh: Hùng Cường

Lực lượng công an xã, công an huyện Quế Phong sau đó đã có mặt để làm rõ sự việc.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sau khi có kết luận của cơ quan chức năng.

Tác giả: Hùng Cường

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: chồng giết vợ ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP