Trong tỉnh

Nghệ An: Ngã khi hái nhãn, người đàn ông bị cây thép xuyên từ nách lên đỉnh đầu

Trong lúc trèo thu hoạch nhãn, anh T. không may trượt chân ngã và rơi trúng hàng rào, bị cây thép đâm trúng nách rồi xuyên lên đỉnh đầu.

Chiều 2/8, ông Hoàng Văn Sâm, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, vào lúc 14h30 cùng ngày, đơn vị tiếp nhận một trường hợp tai nạn rất hi hữu và nguy hiểm.

Bệnh nhân được xác định là anh N.V.L. (SN 1971, trú tại xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ).

Người nhà nạn nhân cho biết, trong lúc đang trèo lên cây nhãn để thu hoạch thì anh L. bị ngã và rơi trúng hàng rào, bị cây thép (phi 10) đâm trúng nách rồi xuyên lên đỉnh đầu.

Vì vết thương quá nặng, các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ sơ cứu ban đầu cho nạn nhân rồi lập tức chuyển lên tuyến trên.

Vì tình huống hi hữu, cả cơ thể dính chặt trên hàng rào nên người thân và không thể đưa anh ra được, đành dùng máy cưa để cắt ngang que thép, sau đó đưa bệnh nhân đi cấp cứu.

"Sau khi bệnh nhân được đưa xuống trung tâm y tế, các bác sĩ tiến hành hồi sức tích cực, đặt nội khí quản cho bệnh nhân và gọi xe chuyển tuyến trên. Đây là một trường hợp hi hữu rất hiếm gặp, bệnh nhân bị vết thương rất nặng", ông Sâm cho biết thêm.

Hiện vẫn chưa rõ về tình trạng sức khỏe của anh L.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP