Trong tỉnh

Nghệ An: Mang “Xuân ấm” đến trẻ em khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn

Chương trình mang “Xuân ấm” đến với trẻ em khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Tòa soạn Môi trường và Đô thị nhằm động viên các em đón cái tết đầm ấm hơn.

Sáng 30/1, văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ thuộc Tòa soạn Môi trường và Đô Thị Việt Nam phối hợp với Đoàn – Hội LHTN xã Nghi Thái; nhà hàng Hồng Ngọc tổ chức chương trình “Sắc Xuân 2021” và trao quà cho trẻ em khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ giáo viên, học sinh trường THCS Nghi Thái là món quà tinh thần gửi tới trẻ em khuyết tật và các hoàn cảnh khó khăn.

Mở đầu chương trình “Sắc xuân 2021” là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ giáo viên, học sinh trường THCS Nghi Thái, Đoàn thanh niên... như món quà nhỏ giàu ý nghĩa sẻ chia yêu thương với trẻ em sinh ra kém phần may mắn và các hoàn cảnh khó khăn.

Nhà báo Nguyễn Văn Thưởng - Trưởng văn phòng Bắc Trung Bộ cùng đại diện lãnh đạo xã Nghi Thái trao quà, thăm hỏi các hoàn cảnh nhân dịp tết Tân Sửu 2021.

41 suất quà với trị giá hơn 20 triệu đồng được trao cho trẻ em khuyết tật và các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại chương trình, văn phòng Môi trường và Đô thị Bắc Trung Bộ đã trao 41 suất quà trị giá hơn 20 triệu đồng tới các hoàn cảnh trên địa bàn xã Nghi Thái. Mỗi phần quà là tình cảm từ tấm lòng của các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, bạn đọc và các mạnh thường quân với mong muốn tiếp thêm niềm tin, động lực giúp các hoàn cảnh vươn lên trong cuộc sống, vui xuân, đón tết an lành, hạnh phúc.

Ông Nguyễn Văn Thống - Bí thư Đảng ủy xã Nghi Thái phát biểu cảm ơn quý báo và các nhà tài trợ.

Chương trình được diễn ra đầm ấm với sự tham dự đông đủ đại diện lãnh đạo địa phương, ĐVTN, gia đình có trẻ em khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Văn Thống - Bí thư Đảng ủy xã Nghi Thái gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới quý báo, các nhà tài trợ luôn dành sự quan tâm tới các em nhỏ khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Thực hiện chỉ đạo của cấp trên, trong những năm qua công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo luôn được Đảng ủy, ủy ban, MTTQ và các tổ chức đoàn thể chú trọng và quan tâm, đồng thời thể hiện tốt tinh thần “ tương thân, tương ái”, “ lá lành đùm lá rách” không để ai bị bỏ lại phía sau.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tác giả: TIẾN DŨNG

Nguồn tin: Báo Môi trường & Đô thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP