Trong tỉnh

Nghệ An: Khoảng 3.000 chiến sĩ công an giữ an ninh đêm Giao thừa

Công an tỉnh Nghệ An sẽ huy động khoảng 3.000 cán bộ, chiến sĩ công an tỉnh và công an các địa phương để trực đảm bảo an ninh trật tự, ATGT trong đêm Giao thừa để nhân dân vui Tết, đón xuân.

3.000 cán bộ, chiến sĩ công an Nghệ An sẽ xuống đường đảm bảo ANTT, ATGT trong đêm giao thừa. (Ảnh minh họa)

Đây là thông tin được Đại tá Lê Khắc Thuyết – Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An nêu ra khi nói về kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trong Gêm giao thừa. Theo Đại tá Thuyết sẽ có 3.000 cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trong đêm Giao thừa. Toàn bộ lực lượng này sẽ đi tuần tra trên các tuyến đường vào đêm Giao thừa để đảm bảo cho người dân vui Tết, đón xuân bình yên, hạnh phúc.

Đặc biệt, năm nay công an tỉnh Nghệ An cũng chỉ đạo các lực lượng tăng cường tuần tra để phòng chống, ngăn chặn các đối tượng có hành vi tàng trữ, đốt pháo nổ trong đêm Giao thừa.

Cũng theo thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An trong 45 ngày ra quân tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 (từ 16/12/2017 – 31/01/2018), các lực lượng đã bắt giữ 1.538 đối tượng phạm tội và vi phạm pháp luật, xử lý 904 vụ, thu giữ nhiều tang vật, vũ khí gây nguy hiểm cho xã hội.

Riêng trong công tác phòng chống đấu tranh chống buôn bán, vận chuyển pháo, vật liệu nổ, Công an tỉnh Nghệ An đã nhiều lần lập công được Bộ Công an khen, thưởng nóng. Chỉ tính từ tháng 9/2017 tới nay, Công an tỉnh Nghệ An đã phát hiện, bắt 418 vụ, tạm giữ 505 đối tượng, thu 4,9 tấn pháo. So với cùng kỳ số lượng pháo thu giữ tăng gần gấp đôi.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP