Trong tỉnh

Nghệ An: Hỏa hoạn thiêu rụi nhà dân

Vụ cháy xảy ra lúc người nhà đi vắng nên khi phát hiện, ngọn lửa đã leo lên mái nhà. Đám cháy đã thiêu hủy toàn bộ phần gỗ của ngôi nhà và toàn bộ đồ đạc trong nhà. Sự việc xảy ra tại xã Hương Sơn huyện Tân Kỳ (Nghệ An).

Vào hồi 16h30 ngày 24/5, trong lúc cả nhà đang đi làm đồng thì ngôi nhà cũng như toàn bộ tài sản trong nhà của gia đình anh Trịnh Xuân Hùng (SN 1982) và chị Chu Thị Hương Sen (SN 1983) tại xóm Xuân Hương xã Hương Sơn huyện Tân Kỳ bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngôi nhà của anh Hùng, chị Sen bị thiêu rụi. Ảnh: Nguyễn Hường

Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập hệ thống điện trong nhà. Hoàn cảnh của gia đình anh Hùng, chị Sen hết sức khó khăn, là gia đình thuộc diện hộ cận nghèo, sống chủ yếu dựa vào mấy sào ruộng.

Lâu nay anh chị chăm chỉ lao động, tích góp mua gỗ để sửa lại nhà, nào ngờ vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ, còn căn nhà nhỏ bị cháy và sập một gian, ước tính thiệt hại hơn 150 triệu đồng.

Hiện tại cả gia đình chưa có chỗ ở và đang phải ở nhờ nhà hàng xóm.

Nhận được tin, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các ban, ngành đoàn thể xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ đã vận động quyên góp và hỗ trợ gia đình số tiền 2.300.000 đồng để mua một số nhu yếu phẩm cần thiết.

Gia đình anh Hùng, chị Sen đang rất cần sự chung tay giúp đỡ của mọi người. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về anh Trịnh Xuân Hùng xóm Xuân Hương, xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ tỉnh Nghệ An; hoặc Lương Thị Diệu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Hương Sơn - SĐT: 0982380314.

Tác giả: Nguyễn Hường

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Nghệ An ,hỏa hoạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP