Trong tỉnh

Nghệ An: Hộ nghèo, cận nghèo được miễn 100% tiền nước trong 3 tháng

Công ty CP Cấp nước Nghệ An vừa có văn bản về việc miễn 100% tiền sử dụng nước trong 3 tháng đối với khách hàng là các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Hộ nghèo, cận nghèo được miễn 100% tiền sử dụng nước trong 3 tháng.

Ngày 27/4, ông Hoàng Văn Hải, Tổng giám đốc Công ty CP Cấp nước Nghệ An cho biết, đơn vị vừa có văn bản về chính sách hỗ trợ 1 số khách hàng sử dụng nước bị ảnh hưởng bởi dịch COVID 19.

Theo đó, Công ty CP Cấp nước Nghệ An sẽ hỗ trợ 100% tiền sử dụng nước cho khách hàng sử dụng nước thuộc các đối tượng là Hộ nghèo, cận nghèo theo tiêu chuẩn quốc gia và Nghị quyết của UBND tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, đợn vị này cũng hỗ trợ cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn.

Mức hỗ trợ trong vòng 3 tháng. Riêng khối lượng nước sử dụng được miễn tối đa bằng 120%so với khối lượng 3 tháng trước liền kề. Thời gian thực hiện từ ngày 26/4 đến 26/7/2020.

Trước đó, bà Võ Thị Minh Sinh, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã huy động được một lượng gạo khá lớn, và sẽ thông qua tổ dân phố, khối xóm, hệ thống chính quyền địa phương, để cấp phát đến các đối tượng khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, theo cách truyền thống lâu nay đã làm rất tốt...

Cơ quan chức năng phát gạo cho người dân trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An).

Thực hiện chủ trương nói trên, một số cơ quan, tổ chức, cá nhân ở Nghệ An đã trực tiếp tặng gạo cho người khó khăn tại TP. Vinh.

Nguồn tin: Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP