Pháp luật

Truy bắt thanh niên nghi đánh chết người yêu đồng tính của mẹ

Ngày 11/6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho hay đơn vị này đang điều tra vụ giết người xảy ra trên địa bàn phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến cho biết, ngày 11/6, Công an tỉnh Kiên Giang đang truy bắt Phan Tấn Thịnh (19 tuổi, ngụ phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá) để điều tra cái chết của chị H.T.T.Th. (31 tuổi, người tình đồng tính với mẹ nghi phạm). Sau khi gây án, nghi phạm Phan Tấn Thịnh đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo kết quả lấy lời khai ban đầu của những người liên quan, nạn nhân là H.T.T.Th. (31 tuổi) chung sống như vợ chồng (đồng tính) với N.T.H.Tr. cùng con trai của Tr. là Phan Tấn Thịnh (19 tuổi) tại đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, Kiên Giang .Th. và Tr. nuôi tới 9 con chó để làm cảnh trong nhà.

Hình ảnh từ vụ xô xát gây chết người. Ảnh: Zing

Tối 10/6, hai người cãi nhau vì một con chó nuôi trong nhà bị mất. Th. cho rằng chính Phan Tấn Thịnh đã trộm con chó đem bán lấy tiền tiêu xài. Chị Th. sau đó dùng viên gạch đập vào đầu Thịnh. Theo Tuổi Trẻ, hình ảnh được một máy quay chống trộm ghi lại thì trong lúc Thịnh đứng nghe điện thoại, chị Th. đã đập gạch vào đầu Thịnh.

Nam thanh niên sinh năm 2001 đã đánh trả và một lúc sau hàng xóm thấy chị Th. nằm bất tỉnh cách hiện trường gần 500 m. Nạn nhân được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Thịnh sau đó trốn khỏi địa phương.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP