Kinh tế

Nghệ An: Hàng loạt chương trình CSKH hấp dẫn dành riêng cho KH Viettel

Trong cuộc đua Chuyển mạng giữ số của các doanh nghiệp viễn thông hiện nay, bên cạnh việc nâng cao tính năng, chất lượng sản phẩm thì công tác chăm sóc khách hàng đóng vai trò hết sức quan trọng.

Chính vì vậy, trong thời gian qua, Viettel Nghệ An nói riêng và Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội nói chung đã liên tục đổi mới và thực hiện nhiều hoạt động CSKH nhằm mang tới sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Gìn giữ, chăm sóc khách hàng cũ

Từ đầu năm đến nay, theo thống kê nhà mạng Viettel đã thực hiện chăm sóc, tiếp xúc tặng quà cho gần 7000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Được biết đây cũng là một chương trình chăm sóc mà Viettel đã kiên trì thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm qua nhằm mang đến tình cảm tri ân, biết ơn đối với những khách hàng đã gắn bó với Viettel.

Viettel luôn chú trọng việc chăm sóc khách hàng

Song song với việc tặng quà, hàng tháng Viettel cùng thường xuyên thực hiện các chương trình Happy Call (gọi điện cho khách hàng) để nắm bắt tâm tư, phản ánh của khách hàng từ đó rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ. Trả lời PV của báo, Anh Nguyễn Xuân Linh – Quán Bàu, TP Vinh đánh giá: “Tôi sử dụng dịch vụ của Viettel đã được một thời gian khá lâu. Điều mà tôi hài lòng nhất đó chính là khi tôi gặp vấn đề sự cố hay vướng mắc gì, thì luôn được các bạn nhân viên hỗ trợ xử lý rất nhanh chóng và triệt để, thậm chí cả vào những ngày nghỉ ”.

Phát triển đối tác xây dựng các chương trình ưu đãi riêng cho khách hàng Viettel

Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng trực tiếp về vấn đề dịch vụ, Viettel còn quan trọng tới việc mang đến cho khách hàng những giá trị lợi ích cá nhân như sức khỏe, chi tiêu, nghỉ dưỡng. Vừa qua, Viettel Nghệ An đã phối hợp cùng tập đoàn Mường Thanh, Trung tâm Elite Fitness thực hiện chương trình CSKH liên kết nhằm đa dạng hóa thêm các ưu đãi cho khách hàng.

Theo đó, khách sạn Mường Thanh Cửa Đông sẽ thực hiện giảm giá 10% và Trung tâm Elite Fitness sẽ giảm giá 50% cho khách hàng Viettel khi đến sử dụng dịch vụ. Dự kiến trong thời gian tới, Viettel Nghệ An sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều đối tác liên kết ở nhiều ngành hàng như mua sắm, giáo dục, ẩm thực… để mang đến thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng lựa chọn.

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng Vip

Ngoài những chương trình chăm sóc khách hàng thông thường, Viettel còn có hệ sinh thái kết nối thương hiệu VIP đa dạng dành riêng cho những khách hàng trung thành. Tất cả các khách hàng đạt hạng kim cương/vàng trong chương trình Viettel Privilege sẽ được Viettel tặng thêm thẻ VIP (hạng Titan) từ chương trình Bông sen vàng của Vietnam Airlines, được hưởng ưu đã đặc biệt như khu vực check in riêng, lối đi riêng qua kiểm soát an ninh/lên máy bay, thêm trọng lượng hành lý cùng nhiều ưu đãi khác.

Nhiều chương trình CSKH và khuyến mãi được Viettel gửi đến khách hàng của mình

Đặc biệt, các ưu đãi về phòng chờ hạng thương gia của Viettel cũng được áp dụng cho khách hàng đi mọi hãng bay khác chứ không riêng Vietnam Airlines. Đồng thời, các khách hàng nằm trong chương trình Viettel Privilege sẽ được hưởng các ưu đãi trực tiếp về dịch vụ sử dụng như: tặng điểm đổi cước nhân ngày sinh nhật, đổi điểm mua các gói data với giá ưu đãi, có đội ngũ điện thoại viên hỗ trợ riêng…

Nhà mạng này cũng duy trì tính kế thừa của thuê bao khi cho phép khách hàng trả sau chuyển mạng được xét hạng tương đương ngay thời điểm chuyển đổi mà không cần thử thách sử dụng 1 năm. Điều này có nghĩa là khách hàng từ mạng khác đang được hưởng hạng Vàng thì sang Viettel nếu vẫn cam kết sử dụng mức cước tương đương ở mạng gốc thì vẫn được giữ hạng Vàng luôn mà không cần đợi.

Mang đến lợi ích cộng đồng, xã hội

Không chỉ quan tâm chăm sóc tới từng khách hàng cụ thể mà Viettel còn luôn thể hiện sự quan tâm tới lợi ích cộng đồng, xã hội. Điển hình là để phục vụ dịp lễ 30/4 – 1/5 tới đây, Viettel Nghệ An hiện đã triển khai lắp đặt 40 điểm phát Wifi miễn phí dành riêng cho khách hàng Viettel. Bên cạnh đó, Viettel hiện cũng đã hoàn tất việc bổ sung thêm các vị trí trạm phát sóng 4G lưu động nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Viettel hiện đang được đánh giá là một trong những nhà mạng có chất lượng CSKH đầu hiện nay và luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Cùng với các ưu thế như: Vùng phủ sóng rộng nhất (đặc biệt là 4G), cộng đồng người dùng lớn nhất ở Việt Nam (gần 70 triệu), đi đầu về công nghệ 5G, có thể nói rằng Viettel là đích đến xứng đáng nhất trong cuộc đua chuyển mạng giữ số.

Khách hàng có nhu cầu chuyển sang mạng Viettel giữ nguyên số xin vui lòng liên hệ: 02386.25.6666 hoặc 18008098 hoặc truy cập vào link: https://viettel.vn/chuyenmanggiuso

Tác giả: Vũ Anh

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

  Từ khóa: CSKH ,Viettel ,chương trình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP