Trong tỉnh

Nghệ An: Gần 31 tỷ đồng ủng hộ quỹ Tết vì người nghèo Xuân Mậu Tuất 2018

Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ Tết vì người nghèo Xuân Mậu Tuất 2018 của Bí thư Tỉnh ủy, chiều 15/1, Cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An tổ chức kêu gọi cán bộ, công nhân viên trong cơ quan ủng hộ người nghèo đón Tết.


Ông Vương Quang Minh - Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh đọc Thư kêu gọi ủng hộ Tết vì người nghèo của Bí thư Tỉnh ủy. Ảnh: Nguyễn Hải

Trước khi vào cuộc họp, Thường trực UBMTTQ tỉnh đánh giá kết quả công tác mặt trận năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tập thể cán bộ công nhân viên đã dành thời gian để nghe thư kêu gọi ủng hộ Tết cho người nghèo Xuân Mậu Tuất của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy.

Ông Nguyễn Văn Huy - Chủ tịch UB MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo Cơ quan mặt trận ủng hộ Tết vì người nghèo Xuân Mậu Tuất. Ảnh: Nguyễn Hải

Ngay sau khi đại diện Thường trực UB Mặt trận Tổ quốc tỉnh đọc Thư của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy về việc kêu gọi ủng hộ Tết vì người nghèo Xuân Mậu Tuất, tập thể cán bộ công nhận viên đã đóng góp, trên tinh thần tự nguyện, mỗi người tối thiểu 1 ngày lương để dành cho Tết người nghèo. Tổng cộng 25 cán bộ công chức Cơ quan Mặt trận Tổ quốc tỉnh ủng hộ được 10 triệu 550 ngàn đồng vào quỹ.

Cũng theo thông tin từ Thường trực Quỹ ủng hộ Tết vì người nghèo tỉnh, đến thời điểm chiều (15/1), 79 cơ quan, đơn vị, ban, ngành trong và ngoài tỉnh đã đăng ký ủng hộ được gần 31 tỷ đồng vào quỹ Tết vì người nghèo Xuân Mậu Tuất 2018.

Tác giả: Nguyễn Hải

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP