Trong tỉnh

Nghệ An: F0 làm nghề kinh doanh, di chuyển nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người

Ca nhiễm COVID-19 mới làm nghề kinh doanh thức ăn chăn nuôi trên địa bàn, di chuyển nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người.

Ngày 3/11, Nghệ An ghi nhận 10 ca nhiễm COVID-19 mới, trong đó có 1 ca cộng đồng tại xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu.

Bệnh nhân là N.V.S, nam, sinh 1990. Địa chỉ: xóm 3, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu. Ngày 2/11, bệnh nhân có triệu chứng chảy nước mũi, đến Trạm Y tế Quỳnh Tân khám. Tại đây bệnh nhân được lấy mẫu làm test nhanh cho kết quả dương tính, sau đó bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm gửi Bệnh viện ĐK Quang Khởi. Sáng ngày 3/11 cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Sau khi có kết quả xét nghiệm, xã Quỳnh Tân đã tiến hành phong tỏa 71 hộ dân tại xóm 3 trên địa bàn với khoảng 250 nhân khẩu. Địa phương cũng đã tiến hành phun tiêu độc khử trùng, lấy mẫu xét nghiệm người dân trong khu vực.

Theo đó, bệnh nhân làm nghề kinh doanh thức ăn chăn nuôi trên địa bàn, khách hàng ngoài người dân tại địa phương còn có nhiều người ở các huyện khác. Bệnh nhân cũng thường xuyên đi ship hàng cho các hộ chăn nuôi, trang trại.

Trước mắt, xã Quỳnh Tân đã xác định được 60 F1 của bệnh nhân này và số F1 dự kiến sẽ còn tăng lên do các lực lượng đang tiếp tục truy vết.

Tác giả: An An (T/h)

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: làm nghề ,F0 ,Nghệ An ,kinh doanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP