Trong tỉnh

Nghệ An: Dự án công viên nghĩa trang sinh thái vĩnh hằng sắp khởi công

Đó là nội dung trong kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa tại buổi làm việc về thực hiện dự án Công viên nghĩa trang sinh thái vĩnh hằng tại xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên.

Ngày 25 tháng 02 năm 2022 tại trụ sở UBND tỉnh Nghệ An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa chủ trì buổi làm việc về thực hiện dự án Công viên nghĩa trang sinh thái vĩnh hằng tại xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Huyện Hưng Nguyên phối hợp với các cơ quan liên quan và chủ đầu tư dự án báo cáo và tham mưu UBND tỉnh phương án bảo vệ thi công theo quy định, đảm bảo để chuẩn bị khởi công xây dựng dự án trong tháng 3/2022.

Sau khi nghe Sở Xây Dựng, UBND huyện Hưng Nguyên và các sở ban ngành, đơn vị báo cáo tình hình thực hiện để đẩy nhanh triển khai xây dựng dự án và ý kiến của các thành viên dự họp.

Cần có các giải pháp hỗ trợ khác và các vấn đề an sinh xã hội cho các người dân, đối tượng bị ảnh hưởng của dự án kịp thời, đúng đối tượng; Hoàn thành các thủ tục và tập trung nguồn lực chuẩn bị thi công xây dựng đảm bảo tiến độ, kế hoạch được duyệt.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa kết luận như sau:

Giao các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi Trường, UBND huyện Hưng Nguyên hoàn thiện giải trình và các nội dung liên quan về thủ tục, hồ sơ dự án báo cáo về Sở Tư pháp tổng hợp báo cáo UBND tỉnh trước ngày 01/3/2022.

Giao UBND huyện Hưng Nguyên, phối hợp và chỉ đạo Chủ dự án triển khai các biện pháp hỗ trợ khác và các vấn đề an sinh xã hội cho các người dân, đối tượng bị ảnh hưởng của dự án, không hề kéo dài tránh gây ra các phản ứng, dự luận tiêu cực. Phối hợp với các cơ quan liên quan và chủ đầu tư dự án báo cáo và tham mưu UBND tỉnh phương án bảo vệ thi công theo quy định, đảm bảo để chuẩn bị khởi công xây dựng dự án trong tháng 3/2022. Kết quả thực hiện, tham mưu báo cáo UBND tỉnh trước ngày 05/3/2022.

Công ty TNHH Phúc Lạc Viên – Đài hóa thân hoàn vũ Nghệ An tiếp tục tích cực phối hợp với UBND huyện Hưng Nguyên, UBND xã Hưng Tây có các giải pháp hỗ trợ khác và các vấn đề an sinh xã hội cho các người dân, đối tượng bị ảnh hưởng của dự án kịp thời, đúng đối tượng; Hoàn thành các thủ tục và tập trung nguồn lực chuẩn bị thi công xây dựng đảm bảo tiến độ, kế hoạch được duyệt.

Tác giả: TIẾN DŨNG – THỤC ANH
Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP